เลื่อนไทยพรีเมียร์ลีก-ดิวิชั่น1ทุกคู่

เลื่อนไทยพรีเมียร์ลีก-ดิวิชั่น1ทุกคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ภายหลังจากที่เมื่อวานนี้ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ตัดสินใจสั่งเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศทุกลีก ในระหว่างวันที่ 13-14 มี.ค.นี้ ที่แข่งขันในกรุงเทพและเขตปริมณฑลไปแล้ว เพื่อป้องกัน และหลีกเลี่ยง การเกิดเหตุรุนแรงตามนโยบายของรัฐบาล ในการรับมือกับม็อบเสื้อแดงป่วนเมือง

ล่าสุด ในวันนี้ นายวรวีร์ พร้อม ด้วย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ได้ควงแขนกับร่วมงานแถลงข่าวการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ที่โรงแรมเรดิสัน โดยได้มีการเปิดเผยว่า จะมีการเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1 คู่อื่นๆ ในต่างจังหวัดทั้งหมด และจะยกไปแข่งเป็นนัดสุดท้ายของเลกแรกแทน

ทั้งนี้จากการเลื่อนแข่งขันทั้งหมกในวันเสาร์-อาทิตย์นี้ ทำให้การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 จะเลื่อนการแข่งขันนัดเปิดสนามไปเป็นวันที่ 20-21 มีนาคมแทน แต่หากสถานการณ์ยังไม่สงบก็จะเลื่อนต่อไปอีก

ส่วนเรื่องการถ่ายทอดสดนั้น "บังยี" เปิดเผยว่า จะมีการถ่ายทอดสดทางทีวีถึง 240 คู่ โดยช่องสนามกีฬาทีวียิงสด 120 คู่ ทั้งวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งบางแมตช์จะร่วมมือกับช่อง 7 สีด้วย, ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ 60 คู่ เน้นเฉพาะเวลา 17.00 น.ทั้งวันเสาร์และวันอาทิตย์ ขณะที่ ทรูส์ สปอร์ต 30 คู่ แบ่งเป็นลกละ 15 คู่ และ ทีสปอร์ต อีก 30 คู่

ทั้งนี้ นายกลูกหนังไทยยังเปิดเผยด้วยแต่ละทีมจะได้รับเงินจากลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดทีมละ 1.5 ล้านบาท รวมกับเงินสนับสนุน ของสมาคมฯ อีกทีมละ 1 ล้านบาทรวมเป็น 2.5ล้านบาทด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook