ส.บอลเลื่อนแข่งบอลทุกลีก13-14มี.ค.

ส.บอลเลื่อนแข่งบอลทุกลีก13-14มี.ค.

ส.บอลเลื่อนแข่งบอลทุกลีก13-14มี.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกลูกหนัง วรวีร์ มะกูดี สั่งเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลทุกลีก ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล วันที่ 13-14 มี.ค.นี้ เพื่อตอบสนองนโยบายรัฐบาลป้องกันเกิดเหตุรุนแรง

ที่สมาคมช่างภาพผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีการแถลงความพร้อมการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เข้าร่วม พร้อมเปิดเผยถึงความพร้อมในนัดเปิดสนามในวันที่ 13-14 มี.ค.นี้ ที่ตรงกับช่วงชุมนุมใหญ่ทางการเมืองของกลุ่มคนเสื้อแดง

ทั้งนี้ ดร.วิชิต ระบุว่า รู้สึกเป็นห่วงต่อสถานการณ์ดังกล่าวว่า จะส่งผลกระทบต่อการแข่งขันในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล แต่ก็ได้ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด และหากมีความจำเป็นจริงๆ อาจจะต้องเลื่อนการแข่งขันไปเตะวันที่ 17 มี.ค.แทน

ล่าสุด นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้สั่งการให้มีการเลื่อนแข่งขันฟุตบอลทุกลีกในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล ในช่วงวันที่ 13-14 มี.ค.นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาลในการป้องกันการเกิดเหตุรุนแรง

ทั้งนี้ โปรแกรมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งได้รับความสนใจมากนั้น เพราะเป็นนัดเปิดฤดูกาล จะถูกเลื่อนออกไปทั้งหมด 4 คู่ ดังนี้ วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 16.00 น. การท่าเรือไทย เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ณ สนามศุภชลาศัย, เวลา 18.00 น. เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ทีโอที แคท ณ สนามยามาฮ่า สเตเดียม (มืองทองธานี),เวลา 18.00 น.อินทรี เพื่อนตำรวจ พบ บุรีรัมย์การไฟฟ้า ที่สนามธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม เวลา 18.00 น. บีอีซี เทโรศาสน พบ ทีทีเอ็ม-พิจิตร ณ สนามเทพหัสดิน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook