ทางออกลดริ้วรอย-กระจ่างใส

ทางออกลดริ้วรอย-กระจ่างใส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความปรารถนาในการมีผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัย ไร้ริ้วรอยมาบดบัง เป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนพึงประสงค์ ลาแมร์ ตำนานความอัศจรรย์แห่งผิวระดับโลก ในเครือบริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มชะลอความร่วงโรยแห่งผิวตัวใหม่ล่าสุดแห่งปี เดอะ รีเจเนเรชั่น ซีรั่ม ท่ามกลางสาวกลาแมร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่โรงแรมเรเน ซองส์ กรุงเทพฯ และจะวางจำหน่ายพร้อมกันที่เคาน์เตอร์อะแควเรียมลาแมร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำในวันที่ 1 เม.ย.นี้

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เดอะ รีเจเนเรชั่น ซีรั่ม นำเสนอศาสตร์ใหม่แห่งวงการความงามที่คิดค้นขึ้นจากประสบการณ์อันยาวนานของนักวิทยาศาสตร์จากสถาบันวิจัยแมกซ์ ฮูเบอร์ ที่ร่วมกันทำงาน ศึกษาและทดลองนานถึง 4 ปี เพื่อให้ได้มิราเคิลชิ้นใหม่ล่าสุดจลาแมร์ นอกจากประกอบไปด้วยน้ำสกัดอันเข้มข้น มรดกการฟื้นบำรุงผิวจาก ดร.แมกซ์ ฮูเบอร์ ผู้ให้กำเนิดครีมเดอ ลาแมร์ ยังได้ค้นพบความอัศจรรย์ของพืชทะเลชื่อ อี รีนเจียม ซึ่งได้คัดเลือกต้นที่สมบูรณ์ ผ่านกระบวนการเพาะเลี้ยงเลียนแบบธรรมชาติภายในห้องปฏิบัติการ เพื่อเก็บเฉพาะเซลล์ต้นกำเนิด สร้างสารหมักบ่มที่ช่วยในการผลัดผิวชั้นนอกขึ้นมาใหม่

ด้านห้องปฏิบัติการค้นคว้าวิจัยของ คลาแรงส์ พบทางออกช่วยลดความเสี่ยงในการกระจายเม็ดสี เพื่อให้ผิว กระจ่างใส โดยค้นพบ ซีลิลลี่ ดอกไม้ต้องห้ามสีขาวบริสุทธิ์บนชายฝั่งของเกาะบริตตาเนีย ประเทศฝรั่งเศส และนำมาเป็นส่วนผสมหลักในชุดผลิตภัณฑ์ไวน์เทนนิ่งใหม่ล่าสุดของคลาแรงส์ ไวท์ พลัส เอชพี ซีลลี่ เอ็นริชด์ ไวท์เทนนิ่งสูรใหม่ที่ ช่วยปรับผิวให้นวลเนียน และกระจ่างใส ขึ้น ซึ่งเผยโฉมอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ เช่นกัน ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็น ทรัล ชิดลม

ภายในงานได้แนะนำชุดผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งตั้งแต่โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยนและสดชื่น, โทนเนอร์สองเนื้อสัมผัส, ปากกาแต้มจุดด่างดำที่ชัดและหายยาก, ไวท์เทนนิ่งบำรุงกลางวันเพื่อปกป้องผิวจากทุกความเสี่ยง และเซรั่มสูตรใหม่ที่แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด ทำให้ผิวดูกระจ่างใส โดยไม่ต้องกลับมากังวลกับจุดด่างดำอีก ซึ่งสาว ๆ คลาแรงส์ที่มาร่วมงานต่างถูกอกถูกใจช้อปกลับไปเพิ่มความกระจ่างใสต่อที่บ้านกันถ้วนหน้า.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook