ปส.รวบแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่ 2 ราย

ปส.รวบแก๊งค้ายาบ้ารายใหญ่ 2 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.อติเทพ ปัญจมานนท์ ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) แถลงจับกุมตัว นายเวชยันต์ หวังพัฒนากุล นางจางเยียว หวังพัฒนากุล และนายจักรายุทธ หวังยุทธศาสตร์มั่นคง พร้อมของกลาง
เป็นยาบ้า จำนวน 300,000 เม็ด และยาไอซ์อีก 1 กก. ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน รับยาเสพติดจำนวนดังกล่าว มาจากทางภาคเหนือตอนบน เพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จึงวางแผนจับกุมตัว โดยพบนายเวชยันต์ ขับรถยนต์ต้องสงสัย มุ่งหน้าอำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ โดยในระหว่างนั้น นายจักรายุทธ ได้ขับรถตามไป โดยใช้เส้นทาง อ.พร้าว จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ จึงเข้าสกัดและทำการตรวจค้นรถของ นายเวชยันต์ พบของกลางซุกซ่อนภายในรถส่วน นายจักรายุทธ พยายามหลบหนี แต่ไม่พ้นเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน รับสารภาพว่า ได้นำยเสพติดจำนวนดังกล่าวไปส่งให้กับลูกค้าย่ายคลองสาม จังหวัดปทุมธานี

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังสามารถจับกุมตัว นางเรอัลเน่ และ นางซาร่า 2 สาวชาวรัสเซีย พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ น้ำหนักรวมกว่า 5 กก. ที่บริเวณด่านตรวจสนามบินสุวรรณภูมิด้วย โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า นำของกลางทั้งหมดมาจากประเทศอิหร่านเพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้ายังประเทศมาเลเซีย ญี่ปุ่น และเกาหลีด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook