สื่อผู้ดีเผยนศ.เคมบริดจ์แก้ผ้าอ่านข่าวTV

สื่อผู้ดีเผยนศ.เคมบริดจ์แก้ผ้าอ่านข่าวTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าว เดลี่เมล์ ของอังกฤษ รายงานว่า สองนักศึกษาเคมบริดจ์ มหาวิทยาลัยชื่อดังของอังกฤษ สร้างความแตกตื่นฮือฮา ด้วยการเปลือยกายอ่านข่าวทางช่อง เน็ก เค็ด นิวส์ หรือ ข่าวเปลือย ช่องข่าวนักศึกษาทางสถานีโทรทัศน์ออนไลน์ของมหาวิทยาลัย ซียู ทีวี และกลายเป็นคลิปยอดฮิตในเว็บไซต์ยูทูบ มีผู้เข้าชมอย่างถล่มทลาย

ด้านตำรวจเขตเคมบริดจ์ บอกว่า จะไม่จับกุมสองนักศึกษา แต่เตือนว่า ถ้ามีคนร้องเรียนมาจึงจะสอบสวน ส่วนโฆษกมหาวิทยาลัย เคมบริดจ์ บ่ายเบี่ยงที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ คลิปข่าวความยาว 3 นาที ผู้ประกาศข่าว จอห์น และ เจน หรือ จอห์น ทักเกอร์ วัย 20 ปี นักศึกษาธรรมชาติวิทยา และเพื่อนสาวร่วมคณะ เจน โด วัย 21 ปี นุ่งลมห่มฟ้ามีเพียงเสื้อคลุมยาว สีดำ คลุมกาย ยืนราย
งานข่าวกันข้างอาคารเรียนที่เก่าแก่ ของวิทยาลัย คิงคอลเลจ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการ ขี่จักรยาน ไปตามถนนในมหาวิทยาลัย โดยฝ่ายชาย มีเพียงแว่นตาอันเดียว ส่วนฝ่ายหญิงมีเพียงสติ๊กเกอร์ ซียู ทีวี ปกปิดปทุมถันไว้เท่านั้น

จอห์นและเจน อ่านหัวข้อข่าวหลากหลาย ตั้งแต่ ทีมรักบี้วาร์ ซิตี้ จนถึงข่าวซุบซิบคนดัง เจนเผยว่า ที่ทำแผลงๆ เช่นนี้ เพื่อให้เพื่อนนักศึกษาที่คร่ำเคร่งได้คลายเครียด โดยทีมงานถ่ายทำกัน ในช่วงเวลา 06.00 น. ก่อนที่คนจะมากันเต็มมหาวิทยาลัย นักศึกษาเคมบริดจ์เคยมีเรื่องอื้อฉาวมาแล้วหลายครั้ง เมื่อปีก่อน จากกรณีนิตยสารแท็บลอยด์ออนไลน์ แท็บ เสนอภาพนักศึกษาสวมแต่ชุดชั้นใน จนมีคนเข้าชมมากถึง 800,000 ครั้ง ในสัปดาห์แรกที่เผยแพร่ แต่ถูกวิจารณ์ว่า ไม่เหมาะสม ต่อมานิตยสารแท็บ ลอยด์ เล่มใหม่ ของมหาวิทยาลัยชื่อ วิวิด ก็ก่อกระแสอีกครั้ง จากการเผยภาพนักศึกษาหญิงเปลือยอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook