เต๋าเมินโกตาขู่มีคลิปโวลูกเลี้ยงง่าย

เต๋าเมินโกตาขู่มีคลิปโวลูกเลี้ยงง่าย

เต๋าเมินโกตาขู่มีคลิปโวลูกเลี้ยงง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คุณพ่อมือใหม่ "เต๋า สมชาย เข็มกลัด" ได้ออกงานของช่อง 3 ครบรอบ 40 ปี อีกครั้ง หลังจากมัวแต่เห่อ ลูกสาวคนแรก ก็โดนสื่อรุมซักถึงเรื่อง โกตา ออกมาแฉ มีคลิปเด็ดมัดตัว ฟากหนุ่ม เต๋า ท่าจะเมิน ไม่ขอตอบอะไร โบ้ยให้เป็นหน้าที่ของศาลตัดสินเอง ส่วนเรื่องลูกสาว หนุ่มเต๋า คุยฟุ้ง ติดแจ ให้กินนมแม่ ห่วงภรรยาสาว เพราะอาการจากการผ่าคลอด ยังไม่หายดี

โกตา มีคลิปออกมา " อันนี้ในเรื่องของการพิจารณาคดี เราก็ต้องให้ไปเป็นตามขั้นตอน ส่วนตัวผมก็ต้องรอ เพราะจะกำหนดอีกที ก็ 23 เมษายน" พี่เต๋ายังไม่เห็นคลิปอันนั้นใช่ไหม " อันนั้นผมขออนุญาต เราไม่สามารถพูดอะไรได้เลย ต้องรอจนกว่า ถึงวันที่ 23 เดียวรูปคดีมันจะเปลี่ยน " กลัวไหม " ไม่ เพราะรู้สึกว่า ทุกอย่างก็ต้องผ่านขั้นตอนการพิจารณา ต้องรอถ้าสามารถพูดได้ผมพูดเลย" เค้าตั้งทนายใหม่มาสู้เราเลยหรอ

" คือ อย่างที่บอก ผมพูดอะไรไม่ได้เลยตอนนี้" ลูกกวนไหมครับ " ออ นิดหน่อยครับ ผมเชื่อว่า บางสิ่งบางอย่างต้องใช้เวลา ตอนนี้ เราก็ใหม่แต่ว่าดีขึ้นเรื่อยๆ เค้าเริ่มนอนยาวขึ้น วันแรก ทุก 15 นาที ก็ตื่นเดี๋ยวนี้ ยาว 4 ช.ม.เราก็มีเวลาทำอะไรเยอะขึ้น" ติดลูกไหม "ติดสิครับ ทั้งพ่อแม่แหละ เราก็ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบ ภรรยาผมก็ให้นมลูกด้วย เค้าผ่าคลอดก็ต้องดูแลด้วย" ใครช่วยเลี้ยง " ก็จะมีคุณแม่ผม กับคุณแม่ภรรยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook