เสื้อแดงทยอยสมทบชุมนุมลานอนุสาวรีย์ย่าโม

เสื้อแดงทยอยสมทบชุมนุมลานอนุสาวรีย์ย่าโม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศที่บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ภายหลังกลุ่มคนเสื้อแดงโคราช จัดเตรียมตั้งเวที พร้อมติดตั้งเครื่องขยายเสียง และเปิดจำหน่ายเสื้อ และสัญลักษณ์ต่าง ๆ ของกลุ่มคนเสื้อแดง จนเกือบเต็มบริเวณ
ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี และบริเวณภายในสวนลัด คึกคักตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ กลุ่มคนเสื้อแดงหลายอำเภอในพื้นที่ จ.นครราชสีมา เริ่มทยอยเข้าสมทบ เพื่อรอการเปิดเวทีปราศรัยของแกนนำอย่างต่อเนื่อง ด้าน พล.ต.ท.
เดชาวัต รามสมภพ ผบช.ภ.3 เปิดเผย จากการรายงานด้านการข่าวล่าสุด คาดว่าจะมีคนเสื้อแดง เดินทางมาร่วมชุมนุม ที่บริเวณลานย่าโม ไม่น่าจะถึง 20,000 คน แต่อาจมีจำนวนหลายพันคน โดยส่วนใหญ่ เป็นคนในพื้นที่ จะมีแกนนำในต่างจังหวัด มาร่วมบ้างในภาพรวมยังไม่มีเหตุบ่งบอกว่า จะมีความรุนแรงเกิดขึ้น จึงไม่น่าเป็นห่วงมากนัก ส่วนการดูแลความสงบเรียบร้อยของการชุมนุม จะใช้เจ้าหน้าที่จำนวน 500 นาย เข้าดูแล รวมถึงชุดควบคุมฝูงชน อีกกว่า 6 กองร้อย จำนวน 900 นาย และหน่วยปฏิบัติการพิเศษของตำรวจภูธรภาค 3 ก็ได้เตรียมพร้อม หากเกิดสถานการณ์ความวุ่นวายขึ้น

ล่าสุด ถึงขณะนี้ ได้มีกลุ่มคนเสื้อแดงจาก จ.บุรีรัมย์ กว่า 300 คน ได้เดินทางเข้าสมทบกับกลุ่มคนเสื้อแดงสายโคราช โดยเดินทางมาเป็นคาราวานรถปิกอัพ เป็นขบวนยาวเหยียด บนถนนราชสีมา สู่บริเวณลานย่าโม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook