กีฬาไคท์เซิร์ฟจัดประกวดภาพถ่ายหาดหัวหิน

กีฬาไคท์เซิร์ฟจัดประกวดภาพถ่ายหาดหัวหิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ครั้งแรกของเมืองไทย กับ ปรากฏการณ์ การประกวดภาพถ่าย 4 มิติ ให้นักถ่ายภาพทุกระดับ จากมือสมัครเล่น ถึง มืออาชีพ ทั้งในและนอกประเทศ รวมทั้งประชาชนทั่วไป ได้ร่วมบันทึกภาพ มหกรรมการแข่งขันกีฬาไคท์เซิร์ฟ ที่ ชายหาดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในงาน การประกวดภาพถ่าย "หัวหิน เวิลด์ ไคท์ เซิร์ฟ โฟโต้ คอนเทสต์ 2010" ระหว่างวันที่ 12-20 มีนาคม 2010 ชิงกว่า 100 รางวัล แชมป์ทั้งประเภททั่วไป และสื่อมวลชน รับเงินสูงสุด 5 หมื่นบาท

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานมูลนิธิภาพถ่ายแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าว การประกวดภาพถ่าย "หัวหิน เวิลด์ ไคท์ เซิร์ฟ โฟโต้ คอนเทสต์ 2010" (Hua Hin World Kite Surf Photo Contest 2010) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2553 ที่โรงแรมสยามอินเตอร์คอนดิเนนตัล กรุงเทพ ร่วมด้วย "จี๊ด" แสงทอง เกตุอู่ทอง นักแสดง-นางแบบ และ อนันตชัย จันทรัตน์ ช่างภาพผู้เชี่ยวชาญในการถ่ายภาพ กีฬาแห่งประเทศไทย มาร่วมในการเสวนา เทคนิคและมุมมองการถ่ายภาพใน กีฬา ไคท์ เซิร์ฟ พร้อมด้วยนักกีฬาไคท์เซิร์ฟ

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ มูลนิธิภาพถ่ายแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมอินเตอร์คอนดิเนนตัล หัวหิน ได้เล็งเห็นคุณค่าของศิลปะการถ่ายภาพ จึงได้มีกำหนดจัดงานประกวดภาพถ่ายในเกมส์การแข่งขันกีฬา เวิลด์ ไคท์ เซิร์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล 2010 World Kite Surf International 2010 ที่ ชายหาด อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 12-20 มีนาคม 2010 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวบริเวณชายหาดหัวหิน ของ ประเทศไทย ถึงความสวยงาม ปลอดภัย อีกทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์ ถึงความเหมาะสม สำหรับกับการแข่งขันกีฬา ไคท์ เซิร์ฟ ด้วยการใช้ภาพถ่ายเป็นสื่อในการส่งเสริมเทศกาล ในครั้งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook