"อิงฟ้า" ช็อก! เล่าเหตุสะเทือนใจ แฟนคลับคลั่งกรีดข้อมือ เรียกร้องอยากเจอตัว

"อิงฟ้า" ช็อก! เล่าเหตุสะเทือนใจ แฟนคลับคลั่งกรีดข้อมือ เรียกร้องอยากเจอตัว

"อิงฟ้า" ช็อก! เล่าเหตุสะเทือนใจ แฟนคลับคลั่งกรีดข้อมือ เรียกร้องอยากเจอตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายสงสัย สำหรับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่อยู่ๆ ก็โพสต์ข้อความแสดงความเป็นห่วงแฟนคลับ ระบุว่า "ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง และพี่ฟ้าก็เป็นห่วงแฟนคลับที่มาหน้างานเหมือนกัน และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต้องมีสติเยอะๆนะ สำหรับคนที่อยากรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ ไว้พรุ่งนี้จะไลฟ์แล้วเล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ เทคแคร์ทุกคนนะ พักผ่อนกัน รักนะ"

ล่าสุดวันนี้ (11 ตุลาคม) อิงฟ้า ทำตามสัญญามาไลฟ์สดเล่าเหตุการณ์สะเทือนใจให้ทุกคนทราบ โดยเจ้าตัวเล่าว่า "เมื่อวานตนจะลงมาเจอแฟนคลับ 2 รอบ คือก่อนขึ้นไปไลฟ์และพักรอบนึง ก่อนจะไปไลฟ์รอบ 2 รอบแรกไม่มีอะไรขึ้นไปไลฟ์ปกติ แล้วอยู่ๆ ทีมงานก็มาบอกว่า มีแฟนคลับพี่ฟ้าคนนึงไม่รู้เกิดอะไรขึ้น อยู่ในห้องน้ำ ไม่ยอมออกมา แล้วพูดว่าจะเจอพี่ฟ้าให้ได้ เหมือนเขาน้อยใจที่เขามาทุกครั้ง เขาไม่ได้เคยได้ถ่ายรูปเลย

ซึ่งตนไม่เห็นด้วยเพราะการทำแบบนี้เท่ากับว่า จะเป็นการทำให้แฟนคลับคนอื่นๆ รู้สึกว่า ฉันต้องทำแบบนี้เพื่อจะได้ถ่ายรูปหรือได้อยู่ใกล้ๆ เราไม่เห็นด้วยเลยบอกว่า ถ้าเขาทำแบบนี้ก็ไม่ลงไปเจอ ก็คิดว่าไม่มีอะไร จนตอนไลฟ์อยู่ คนก็จะเห็นว่าตนตกใจแล้วออกไปจากไลฟ์ ซึ่งไลฟ์นั้น 2 ชั่วโมง ไลฟ์ไปได้แค่เกือบชั่วโมง ทีมงานก็มาขอให้พี่ฟ้าไปคุยกับตำรวจ

เขาก็บอกว่า หนูอยากเจอพี่ฟ้า เราก็ถามมาจากไหน มาจากต่างจังหวัดหรือเปล่า แล้วทำไมตอนที่เขาออกมานั่งคุยกันก่อนตนจะไปไลฟ์ทำไมไม่ออกมา คุยกันเขาก็เหมือนคนไม่มีสติ เหตุการณ์เริ่มหนักถึงขั้น เขากรีดข้อมือตัวเอง แล้วเลือดมันก็ไหลออกมา คนที่อยู่นอกห้องน้ำก็เห็น

ในกระบวนการตำรวจเขาไม่สามารถพังประตูเข้าไปได้ คนที่ตกใจที่สุดคือพี่ซัน เพราะเขาอยู่หน้าห้องน้ำ เราก็ไม่รู้จังหวะที่เปิดประตูออกมาเขาจะทำอะไรหรือเปล่า สถานการณ์มันแย่มาก เราก็ไม่มีสมาธิที่จะไลฟ์ ซึ่งพี่ซันบอกมั่นใจว่าคือคนเดียวกันกับคนที่เราไปเชียงใหม่ แล้วมีผู้หญิงโดนรถชนแล้วไม่ยอมไปหาหมอ พีคมาก มันหลอนมากเลย ผู้หญิงโดนรถชนมานั่งเลือดอาบอยู่หน้างานแล้วบอกจะเจออิงฟ้าให้ได้ เขาเป็นผู้หญิงมีอายุแล้ว ไม่ใช่วัยรุ่นนะ

อยากจะเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้ฟัง ตนไม่รู้ว่าเขาเจออะไรในชีวิตที่ทำให้เครียดและคลั่งแบบนี้ แต่การที่เราเป็นแฟนคลับแล้วเราชื่นชอบศิลปินคนไหน เราก็ควรจะมีสติมาก ๆ"

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "อิงฟ้า" ช็อก! เล่าเหตุสะเทือนใจ แฟนคลับคลั่งกรีดข้อมือ เรียกร้องอยากเจอตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook