หม้ายสาวไปงานแต่งเพื่อนรัก เห็นเจ้าบ่าวแล้วน้ำตาไหลพราก สะอื้น "ฉันโง่เองที่ไม่เชื่อเธอ!"

หม้ายสาวไปงานแต่งเพื่อนรัก เห็นเจ้าบ่าวแล้วน้ำตาไหลพราก สะอื้น "ฉันโง่เองที่ไม่เชื่อเธอ!"

หม้ายสาวไปงานแต่งเพื่อนรัก เห็นเจ้าบ่าวแล้วน้ำตาไหลพราก สะอื้น "ฉันโง่เองที่ไม่เชื่อเธอ!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดรามาโซเชียลจีน สาวไปงานแต่งเพื่อนสนิท เห็นใบหน้าเจ้าบ่าวบนเวทีแทบทรุด มอง "ที่ที่เคยยืน" แล้วได้แต่นั่งร้องไห้คนเดียว

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา หญิงสาวคนหนึ่งในเมืองเหอเปย ประเทศจีน เล่าว่า หลังจากการหย่าร้าง เธอก็ไม่ได้ติดต่อกับอดีตสามีอีกเลย อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิท ซึ่งควรจะเป็นงานที่มีความสุข แต่ทันทีที่เห็นเจ้าสาวและเจ้าบ่าวบนเวที เธอก็อดกลั้นอารมณ์ไม่ไหวและหลั่งน้ำตา เพราะเจ้าสาวคือเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ และเจ้าบ่าวคือสามีเก่าของเธอเอง

" ฉันโง่เกินไป เชื่อเพื่อนสนิทและหย่ากับสามี แต่เพิ่งรู้ว่าเขาเป็นคนดีมากๆ น่าเสียดายที่สายเกินไป!" เธอเล่าอย่างเสียใจ

เจ้าของคลิปเล่าว่า ในตอนอายุ 25 เธอเป็นหญิงสาวหน้าตาดี มีงานที่มั่นคงและมีภูมิหลังทางครอบครัวที่ดีเยี่ยม เมื่อพบผู้ชายที่เหมาะสมจึงได้แต่งงานกันในไม่ช้า อย่างไรก็ตามชีวิตแต่งงานไม่ได้เรียบง่าย ความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ มากมายในชีวิตค่อยๆ ปรากฏขึ้น และความรักระหว่างสามีและภรรยาไม่ได้มีความหลงใหลเหมือนช่วงแรกๆ อีกต่อไป

ในที่สุดสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เจอเป็นปกติในชีวิตประจำวัน สามารถกลายเป็นหัวข้อแห่งความขัดแย้งได้ แม้ว่าสามีจะอดทนและให้เกียรติภรรยามาหลายครั้ง แต่สุดท้ายเมื่อต้องทนต่อความทรมานและความทุกข์เป็นเวลานาน ในที่สุดก็ถึงวันที่ความอดทนหมดลง

ทั้งนี้ ในระหว่างที่สามีภรรยาทะเลาะกัน เพื่อนสนิทของหญิงสาวมาปลอบเธอ พร้อมทั้งพูดถึงข้อดีของสามีด้วย โดยบอกว่า "ถ้าเธอได้มีผู้ชายดีๆ แบบนี้และไม่รู้ว่าจะชื่นชมเขาอย่างไร เขาก็จะดึงดูดผู้หญิงคนอื่นให้มาขโมยเขาไปได้ง่ายๆ และเธอก็จะเสียเขาให้กับผู้หญิงที่อ่อนโยนและใจเย็น" หญิงสาวจึงลองคิดตามและกลับไปคืนดีกับสามีในที่สุด

แต่ชีวิตก็ยังดำเนินต่อไป การทะเลาะวิวาททุกวันก็ยังเกิดขึ้น ด้วยความโกรธหญิงสาวจึงตัดสินใจหย่าร้างกับสามี นำไปสู่การแตกหักของความสัมพันธ์ในชีวิตสมรส หลังจากนั้นเธอก็ไม่ได้ติดต่อกับอดีตสามี และไม่ได้พูดคุยกับเพื่อนสนิทอีกเลยเช่นกัน

กระทั่งในวันแต่งงานของเพื่อนสนิท เมื่อเห็นเพื่อนสนิทของเธอและสามีเก่าของเธอปรากฎตัวบนเวทีคู่กันในฐานะ "เจ้าบ่าวเจ้าสาว" เธอก็ร้องไห้ออกมาเพราะเก็บกดอารมณ์ไว้ไม่ไหว เมื่อจำได้ว่าตอนที่อดีตสามีและเธอแต่งงานกัน เธอก็สวมชุดแต่งงานสีขาวและเดินไปตามทางเดินคู่กับเขาแบบนี้ ไม่น่าเชื่อว่าการตัดสินใจที่เร่งรีบของตัวเองในวันที่หย่าขาดกันนั้น กลายเป็นว่าเธอได้มอบสามีที่ยอดเยี่ยมให้กับคนอื่นโดยไม่ตั้งใจ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หม้ายสาวไปงานแต่งเพื่อนรัก เห็นเจ้าบ่าวแล้วน้ำตาไหลพราก สะอื้น "ฉันโง่เองที่ไม่เชื่อเธอ!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook