จ่อออกหมายจับเพิ่มอีก คดีปาระเบิดแบงก์

จ่อออกหมายจับเพิ่มอีก คดีปาระเบิดแบงก์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย ความคืบหน้าการจับกุมมือปาระเบิดธนาคารกรุงเทพ 4 สาขา ในพื้นที่กรุงเทพฯ ว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐาน ของชุดสืบสวนสอบสวนขณะนี้ มีความชัดเจนมากขึ้น หลังจากออกหมายจับไปแล้ว อาทิ รถจักรยานยนต์ รูปพรรณสันฐานของคนร้าย และได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ได้จากเส้นทางอื่น บริเวณที่ไกลจากที่เกิดเหตุอีกเพิ่มเติม ซึ่งในวันนี้ได้ประสานแลกเปลี่ยนข้อมูลกับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 รวมถึงแผนประทุษกรรมร่วมกับตำรวจสันติบาล ซึ่งเชื่อว่า จะสามารถออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ได้เพิ่มเติมอีกคนในเร็วๆ นี้ ส่วนจะมีความเชื่อมโยงกับการเมืองหรือไม่นั้น มีความเป็นไปได้หลายทางแต่เชื่อว่า เป็นกลุ่มที่ไม่ประสงค์ จะให้เกิดความสงบขึ้นในประเทศ อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีการออกมาระบุว่า จะเกิดเหตุระเบิดขึ้นในกรุงเทพฯ ของนายพรวัฒน์ ทองธนบูรณ์ หรือ "อ.เค ทอง" คนสนิทของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ผ่านทางเว็บไซต์นั้น
ทางกองบัญชาการตำรวจสันติบาล กองบังคับการตำรวจสอบสวนกลาง อยู่ระหว่างการตรวจสอบเรื่องดังกล่าว เนื่องจาก ต้องให้ฝ่ายกฎหมาย ไปวิเคราะห์ว่ากระบวนการทั้งหมด เข้าข่ายผิดกฎหมายประการใด โดยเบื้องต้นพบว่า มีความผิดฐานทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook