คุณบอย เมิน คนด่า ดันเด็กเส้นออกอัลบั้ม

คุณบอย เมิน คนด่า ดันเด็กเส้นออกอัลบั้ม

คุณบอย เมิน คนด่า ดันเด็กเส้นออกอัลบั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" เมินคนด่าดันเด็กเส้น หลังดัน "เอ นรินทร์" จากโรงละครรัชดาลัย เธียเตอร์ออกอัลบั้ม วอยซ์ ออฟ เลิฟ ร้องเพลงประกอบละคร "โรงแรมผี" ยัน เพราะเด็กมีความสามารถ ยอมรับสงสาร "ลูกเกด-จิณภัค" น้องสาว "แก้ม เดอะสตาร์" ที่กำลังตามรอยพี่สาว เข้ารอบเดอะสตาร์ 6 รอบ 8 คนสุดท้าย งานนี้เลยถูกมองว่า เป็นเด็กเส้นอีกราย

"มีข่าวอย่างนี้ ออกมาบอกเลยว่า ค่อนข้างไร้สาระนะ ก็มีข่าวอย่างนี้ทุกปี ไม่เห็นเซอร์ไพรส์ตรงไหนเลย แต่ละรายการก็มีจุดเด่นของตัวเองนะครับ ในสิ่งที่เราทำก็ทำอย่างนี้ทุกปี ในขณะที่ผู้เข้าแข่งขัน เดอะสตาร์ ก็มีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ต้องยอมรับว่า ไม่ใช่ทุกคนที่คนดูจะรับได้ ไม่ใช่ว่าอยู่ใน 8 คน ออกมาแล้วใครคนใดคนนึง จะต้องดังทะลุฟ้า แต่สิ่งที่เราภูมิใจคือ คนที่เขาได้ แล้วก็ไปได้ดีมากๆ มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอยู่อันดับต้นๆ ของวงการ ไม่ว่าจะวงการเพลง หรือ งานแสดง ซึ่งส่วนนึง เป็นเพราะตัวศิลปินเอง

ด้าน "เกด เดอะสตาร์" เปิดใจว่า "ยืนยันเลยค่ะ ว่าไม่มีแน่นอน กับการใช้เส้นพี่แก้ม เพราะเกดก็เดินมาสมัคร และสู้ด้วยตัวของเกดเอง มาโดยตลอด เกดสมัครในเขตภาคใต้ ก็มีแม่มาด้วยตลอด แต่ก็เข้าใจว่า คนจะต้องมองแบบนี้ แต่ก็ยืนยันอีกครั้งว่า ไม่แน่นอน กับพี่แก้ม แทบจะไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกันเลย พี่เค้างานเยอะ เกดไม่ได้เป็นคนที่ร้องเพลง และใช้พลังเสียงแบบพี่แก้ม เกดชอบร้องเพลงให้สบายๆ ฟังง่ายๆ อย่างเมื่อก่อนร้องลูกทุ่ง เดี๋ยวนี้ ก็ร้องเพลงสบายๆ ตอนนี้ ก็พยายามปรับปรุง ให้ร้องได้หลายๆ แนว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook