บช.น.ประสานสันติบาลตรวจสอบคลิปVDO เคทอง

บช.น.ประสานสันติบาลตรวจสอบคลิปVDO เคทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย ถึงกรณีที่ นายพรวัฒน์ ทองธนบูรณ์ หรือ "เค ทอง" คนสนิทของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก ออกมาระบุว่า จะเกิดเหตุลอบวางระเบิด ในพื้นที่กรุงเทพฯ ในช่วงนี้ว่า ขณะนี้ ตำรวจสันติบาลอยู่ในระหว่างการตรวจสอบคลิปวีดีโอดังกล่าวก่อนส่งข้อมูล ให้กองบังคับฝ่ายสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ตรวจสอบอีกครั้งว่า เข้าข่ายผิดกฎหมายหรือไม่

ทั้งนี้ สำหรับ เคทอง นั้น มีหมายจับอยู่ก่อนแล้ว ก็จะนำข้อมูลมาประกอบกัน
หากพบว่า เข้าข่ายผิดกฎหมาย ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะเดียวกัน กรณี นายสุรชัย เกิดดี มือปาอุจจาระ ที่พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อช่วงเช่าที่ผ่านมานั้น จากการตรวจสอบพบว่า ต้องการเลียนคนร้ายก่อนหน้านี้
ที่ปาอุจจาระใส่บ้านนายกฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างการนำตัวไปส่งฟ้องศาลแขวงดุสิต ในข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ยังไม่จำเป็นถึงกลับสั่งย้ายผู้กำกับการตำรวจนครบาลบางซื่อ เข้ามาช่วยราชการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ เวลา 09.30 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ที่ปรึกษา (สบ10) เตรียมเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อหารือถึงมาตรการป้องกัน กรณีกลุ่มคนเสื้อแดงรวมพลเข้ากรุงเทพฯ และจะมีการปิดถนนหลายเส้นทางด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook