สมชาย ขอบคุณปชช.ให้กำลังใจทักษิณ

สมชาย ขอบคุณปชช.ให้กำลังใจทักษิณ

สมชาย ขอบคุณปชช.ให้กำลังใจทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีต นายกฯ สมชาย ขอบคุณทุกคน ที่มาร่วมให้กำลังใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ระหว่างศาลอ่านคำพิพากษา ผ่านไปแล้ว 3 ช.ม. พร้อมโยนฝ่ายกฎหมาย ดูเรื่องการฟ้องศาลโลก

นาย สมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯ กล่าว ขอบคุณประชาชนที่มาร่วมให้กำลังใจ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯระหว่างที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง อ่านคำพิพากษา โดยระบุว่า แม้ พ.ต.ท.ทักษิณ จะไม่อยู่รับฟังการตัดสินคดีในประเทศไทย ก็เชื่อว่า กำลังใจของทุกคนที่ให้มาจะไม่สูญเปล่า พร้อมกับระบุว่า ใครไม่อยู่ในครอบครัวชินวัตร ก็คงไม่รู้สึก และแม้ว่า คำตัดสินของศาลจะออกมาในแนวทางใด ก็จะไม่กระทบต่อการเคลื่อนไหวการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ในวันที่ 14 มีนาคม

ส่วนกรณี ที่รัฐบาลมีการขึ้นบัญชีรายชื่อบุคคลที่ต่อต้านรัฐบาล 200 รายชื่อนั้น เห็นว่า เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่สามารถเคลื่อนไหวได้ ทั้งนี้ นายสมชาย ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น ต่อกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะนำคดีดังกล่าว ไปฟ้องต่อศาลโลกให้พิจารณา โดยระบุว่า ให้เป็นหน้าที่ของทีมกฎหมาย ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่เกี่ยวกับ การยื่นอุทธรณ์ให้คดียึดทรัพย์ ที่ให้ทีมกฎหมาย ของ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นผู้ดำเนินการ ทั้งนี้ นายสมชาย กล่าวถึงสถานการณ์ความขัดแย้งในสังคมทุกวันนี้ว่า เรื่องทุกอย่างคงไม่จบที่ระบบสภา แต่น่าจะจบด้วยการเจรจา ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครไปเจรจากับ พ.ต.ท.ทักษิณ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook