นักท่องเที่ยว ยังมั่นใจไทย จองโรงแรมแน่น

นักท่องเที่ยว ยังมั่นใจไทย จองโรงแรมแน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้จะมีการแจ้งเตือนจากประเทศต่างๆ ให้เลี่ยงการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย ในช่วงที่มีการตัดสินคดียึดทรัพย์ เพราะเกรงว่า อาจจะเกิดความวุ่นวาย และไม่ปลอดภัย แต่สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ชาวมาเลเซีย และสิงคโปร์ ยังคงมั่นใจ ในสถานการณ์ของประเทศไทย และทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว ในพื้นที่จังหวัดสงขลา และตามจังหวัดท่องเที่ยวต่างๆ ของภาคใต้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

โดยบรรยากาศตามโรงแรมต่างๆ มีกรุ๊ปทัวร์นักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้าเช็กอินอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้า ขณะที่ทางสมาคมโรงแรมหาดใหญ่สงขลา เผยว่า ตัวเลขยอดจองห้องพักในช่วงสุดสัปดาห์นี้ กว่าร้อยละ70 ซึ่งถือว่า ยังปกติ และยังไม่มีการยกเลิกการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวของกรุ๊ปทัวร์ชาวมาเลเซีย และสิงคโปร์ แต่อย่างใด และผลพวงของการตัดสินคดียึดทรัพย์ ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวในจ.สงขลา แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของกลุ่มเสื้อแดงใน จ.สงขลา ยืนยันว่า จะติดตามการตัดสินคดียึดทรัพย์อย่างสงบ จะไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ ส่วนบรรยากาศตามสภากาแฟ เรื่องที่มีการหยิบยกมาพูดคุยกันส่วนใหญ่ คือเรื่องการตัดสินคดียึดทรัพย์ ซึ่งมีทั้งที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook