ตร.ภาค3คุมเข้มหลังแดงอีสานใต้เคลื่อนไหว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ตร.ภาค3คุมเข้มหลังแดงอีสานใต้เคลื่อนไหว

    2010-02-24T19:07:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ตำรวจภูธรภาค 3 เตรียมพร้อมรับมือกลุ่มคนเสื้อแดง ภายหลังพบว่า ที่อำเภอปากช่องเป็นจุดนัดหมาย พล.ต.ท.เดชาวัต รามสมภพ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยถึงสถานการณ์ความเคลื่อนไหว ของกลุ่มคนเสื้อแดง ในพื้นที่ภาคใต้อีสานตอนล่าง แต่จังหวัดประกอบด้วยนครราชสีมา ชัยภูมิ บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ ยโสธร และอุบลราชธานี ในช่วงการตัดสินคดียึดทรัพย์ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 26 มี.ค. ที่จะถึงนี้ว่า จากการรายงานความเคลื่อนไหวพบว่า มี 6 จังหวัด ประกอบด้วย นครราชสีมา สุรินทร์ ศรีสะเกษ ยโสธร อุบลราชธานี และ จังหวัดชัยภูมิ มีความ
    เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ยกเว้น 2 จังหวัดคือบุรีรัมย์ และอำนาจเจริญ ที่ยังไม่มีรายงานการเคลื่อนไหว โดยทางการข่าว พบว่า กลุ่มคนเสื้อแดงจากจังหวัดต่างๆ อาจจะเดินทางมารวมพลกันที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเตรียมกำหนดแนวทางการเคลื่อนไหวในช่วงที่มีการตัดสินคดีดังกล่าว

    พล.ต.ท.เดชาวัต กล่าวอีกว่า ช่วงเวลาที่น่าจับตามอง ก็คือสถานการณ์ภายหลังจากที่มีการตัดสินคดียึดทรัพย์ออกมาแล้ว ซึ่งคาดว่า รูปแบบของการเคลื่อนไหว จะออกมาเด่นชัดขึ้น โดยในส่วนของตำรวจภูธรภาค 3 ได้เตรียมกำลังชุดกองร้อยควบคุมฝูงชนในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา 6 กองร้อย จำนวน 900 นาย ไว้รับสถานการณ์ โดยเฉพาะพื้นที่จังหวัดนครราช
    สีมา ที่คาดว่า จะถูกใช้เป็นจุดรวมพลคนเสื้อแดง