ผกก.บันนังสตาร้องโยกย้ายไม่เป็นธรรม

ผกก.บันนังสตาร้องโยกย้ายไม่เป็นธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.สมเพียร เอกสมญา ผกก.สภ.บันนังสตา จ.ยะลา เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องจาก ไม่ได้รับความเป็นธรรมในการแต่งตั้งโยกย้ายข้าราชการตำรวจ ในสังกัดกองบัญชาการสถานีตำรวจภูธรภาค 9 พร้อมนำผลงานตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่มาแสดงต่อสื่อมวลชนด้วย ทั้งนี้ พ.ต.อ.สมเพียร เปิดเผยว่าทำงานในชายแดนภาคใต้มากว่า 40 ปี เหลืออายุราชการอีกแค่ 1 ปี 6 เดือน ก็จะเกษียณราชการ ซึ่งอยากจะไปพักผ่อนในสถานที่สบาย จึงทำหนังสือขอให้พิจารณาโยกย้ายตนไปเป็น ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งตอนแรกโผโยกย้ายที่ออกมาในสังกัดกองบัญชาการสถานีตำรวจภูธรภาค 9 ก็มีชื่อตนเป็นผู้กำกับ อ.กันตัง แต่เมื่อ
ทำการแต่งตั้งโยกย้ายออกมา กลับให้อยู่ในตำแหน่งเดิม ทั้งที่ทำงานในภาคใต้มายาวนานมีผลงานมาโดยตลอด โดยคิดว่า ผลงานที่ทำมากว่า 40 ปี เมื่อถึงเวลาพิจารณาแต่งตั้งโยกย้าย จะได้รับพิจารณา แต่สิ่งที่ได้รับเป็นสิ่งที่ไม่มี
ความชอบธรรม

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สมเพียร ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เพื่อขอความเป็นธรรม ก่อนหน้านี้แล้วที่ทำเนียบรัฐบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook