บิ๊กป๋อมยัน4ยอดทีมโลกร่วมหวดไทยแลนด์ไฟฟ์

บิ๊กป๋อมยัน4ยอดทีมโลกร่วมหวดไทยแลนด์ไฟฟ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นาย อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ เปิดเผยเกี่ยวกับการจัดการแข่งขัน ฟุตซอล ไทยแลนด์ไฟฟ์ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2010 ว่า ในขณะนี้เราได้ทีมครบ 4 ทีม ตามจำนวนที่จะจัดการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้วและทีมคู่แข่ง ก็ได้ตอบรับยืนยันเป็นหนังสืออย่างเป็นทางการ กลับมา ได้แก่ ทีม อาร์เจนตินา อันดับ 7 ของโลกและแชมป์เก่ารายการนี้, ทีม อิหร่าน อันดับ 5 ของโลก, ทีมอุซเบกิสถาน อันดับ 18 ของโลก และทีมชาติไทยอันดับ 10 ของโลก ในปัจจุบันที่มีการจัดอันดับล่าสุดใน www.futsalworldranking.be

สำหรับการจัดการแข่งขัน จะมีขึ้นที่ จ.อุดรธานี ซึ่งทาง อบจ.อุดรธานี และเทศบาลเมืองอุดรธานี เสนอตัวเข้ามาเป็นเจ้าภาพ ซึ่งทางตนก็เห็นว่าอยากจะเปิดโอกาสให้คนต่างจังหวัด ได้มีโอกาสได้ชมทัวร์นาเมนต์ดีๆ บ้างและเป็นการกระจายการพัฒนาไปสู่ภูมิภาค ขณะที่ จ.อุดรธานีเป็นหัวเมืองภาคอีสานมีความพร้อมมากจึงได้เลือกให้เป็นเจ้าภาพ โดยการแข่งขันมีขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 เม.ย.นี้ ที่โรงแรมเซ็นธารา จ.อุดรธานี ใช้ชื่อการแข่งขันว่า ฟุตซอลไทยแลนด์ไฟฟ์ 2010 จ.อุดรธานี

โดยโปรแกรมการแข่งขัน วันที่ 8 เม.ย. ทีมชาติไทย พบกับ อุซเบกิสถาน เวลา 17.00 น. คู่ทีสอง อาร์เจนตินา พบ อิหร่าน เวลา 19.30 น.,
วันที่ 9 เม.ย. อาร์เจนตินา พบ ทีมชาติไทย เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง สทท.11 คู่ที่สอง อิหร่าน พบ อุซเบกิสถาน เวลา 19.30 น.,
วันที่ 10 เม.ย. อุซเบกิสถาน พบ อาร์เจนตินา เวลา 14.30 น.และ อิหร่าน พบ ทีมชาติไทย เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง สทท.11 เช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook