ทำความรู้จัก “จี๋ สุทธิรักษ์” ลูกไม้ใต้ต้น ทายาท “เจี๊ยบ พิสุทธิ์” หล่อ เซอร์ ละมุนหัวใจ

ทำความรู้จัก “จี๋ สุทธิรักษ์” ลูกไม้ใต้ต้น ทายาท “เจี๊ยบ พิสุทธิ์” หล่อ เซอร์ ละมุนหัวใจ

ทำความรู้จัก “จี๋ สุทธิรักษ์” ลูกไม้ใต้ต้น ทายาท “เจี๊ยบ พิสุทธิ์” หล่อ เซอร์ ละมุนหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก “จี๋ สุทธิรักษ์” ลูกไม้ใต้ต้น ทายา “เจี๊ยบ พิสุทธิ์” หนุ่มมาดเซอร์ เผยมุมมองชีวิตกับการตกหลุมรักงานแสดง

เปิดตัวมาเพียงไม่กี่ตอน ก็ทำเอาโซเชียลฯ แตกตื่น กับตัวละคร ตุลย์ รับบทโดย จี๋ สุทธิรักษ์ คนไข้ซุปตาร์ของ หมอเจน(แอน ทองประสม) จากละครเรื่อง เกมรักทรยศ จนเกิดแฮชแท็ก #ผัวที่ดีคือผัวใหม่ ซึ่งหนุ่มมาดเซอร์คนนี้เป็นใคร ทำไมมีอิทธิต่อใจสาวๆ ได้ขนาดนี้ เราจะพาคุณมาส่องโปรโฟล์และทำความรู้จักหนุ่มมากความสามารถคนนี้ให้มากขึ้น

โปรไฟล์ดีแถมหล่อคูลมีสไตล์แบบนี้ มีดีกรีเป็นถึงลูกชายร็อกเกอร์ยุค 90's เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร โดย จี๋ สุทธิรักษ์ เติบโตมาจากวงการโฆษณา นายแบบ ดีเจ และโด่งดังจนกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นผ่านการเล่นมิวสิกวิดีโอของศิลปินชื่อดัง ระดับ 100 ล้านวิว และผลงานอื่นๆ มากมาย หลังจากนั้นจึงได้มีโอกาสลองผลงานด้านการแสดง ทั้งหนัง ละคร และ ซีรีส์ ที่เจ้าตัวให้คำจำกัดความงานแสดงไว้ว่า ตกหลุมรัก

"ผมทำงานด้านการแสดงอยู่สักพักใหญ่ จนกว่าเราจะแน่ใจว่ามันเป็นสิ่งที่เราชอบอย่างหมดหัวใจ ผมก็เพิ่งได้รู้มาไม่นานนี้เองว่าผมชื่นชอบการแสดงมาก และผมให้ความสำคัญกับทุกตัวละครที่ได้รับ ผมสนุกกับการเปลี่ยนแปลงตัวเองไปตามคาแรคเตอร์และเป็นตัวละครนั้นอย่างแนบเนียน เพื่อให้งานมันสื่อสารกับคนดูได้อย่างมีคุณภาพที่สุด เราแค่อยากสื่อสารบางอย่างไปสู่คนดู เวลาคนมาดูเขาจะตีงานเราต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของคน ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าเป็นแค่ความสนุกที่ได้ทำ แต่หลังๆ มาผมเริ่มมั่นใจว่าผมชอบสิ่งนี้ ผมตกหลุมรักมัน ก็เลยอยากทำสิ่งที่รักให้มันดี”

เล่ามาถึงตรงนี้เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงอยากจะอัปเดตสถานะหัวใจของหนุ่มคารมดีคนนี้กันแล้ว วันนี้แอบมาแง้มหัวใจให้คุณได้ระทวย

“หัวใจตอนนี้ก็มี 4 ห้องครับ แต่ 4 ห้องนี้ยังไม่มีใคร ผมไม่ได้เป็นคนที่ปิดกั้นตัวเอง แต่ด้วยความที่เราออกกองเยอะ ทำงานเยอะ เราก็จะโฟกัสงานเป็นส่วนใหญ่ ช่วงนี้ผมอาจจะไม่ค่อยได้เจอใครด้วยครับ สำหรับผมจะเป็นเพื่อนหรือไม่ได้เป็นเพื่อนก็ได้ ถ้าคุยแล้วเข้าใจกันสบายใจ ก็น่าจะเป็นความสัมพันธ์ที่ดี อีกฝ่ายหนึ่งจะจีบก่อนก็ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ แวะมาคุยกันได้”

ใครอยากต่อแถวเข้าคิวเป็นเป็นสาวในใจของ จี๋ สุทธิรักษ์ มาเปิดมุมลับของเจ้าตัวกันบ้างผ่านสไตล์การแต่งตัวที่ใครเห็นก็ต้องหยุดมองในความน้อยแต่มีสไตล์ ซึ่งเจ้าตัวพูดถึงแนวที่ชอบให้ฟังว่า

“จริง ๆ ผมเป็นคนไม่ค่อยมีเสื้อผ้า ผมมีอะไรอยู่ก็ใส่แบบเดิมๆ อาจจะเกิดจากที่ผมชอบไปหยิบเสื้อผ้าของคุณปู่มาใส่ แล้วมันตอบโจทย์เรามาก แค่เห็นแล้วชอบใส่แล้วสบาย แต่งตัวง่ายๆ โทนสีอบอุ่นใส่แล้วเสื้อผ้ามันดูเงียบ ส่วนตัวไม่ค่อยได้เลือกซื้อเท่าไร แต่ถ้าเดินผ่านหรือมีเพื่อนเอามาให้ดูแล้วถูกใจเราก็ให้เพื่อนสั่งเผื่อเลย”

“ส่วนงานศิลปะผมชอบอยู่แล้ว เป็นคนชอบเสพงานศิลปะ ชอบอ่านหนังสือ ชอบฟังเพลง ดูหนัง แต่มาช่วงหลังผมรู้สึกว่าตัวเองมีความสุขกับอะไรเล็กๆ ได้มากขึ้น เช่น วันว่างไม่ต้องไปทำกิจกรรมอะไร แค่ได้จิบกาแฟตอนเช้า ได้นั่งมองแสงอาทิตย์ที่มันลอดผ่านต้นไม้ก็มีความสุขแล้ว หรือได้กินข้าวกับแม่กับน้องครอบครัวที่บ้าน ผมว่าความสุขมันง่ายแค่นี้เอง ชีวิตมันคือการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา บางทีเราไม่รู้หรอกว่าเราเปลี่ยนแปลงอะไร แค่โฟกัสสิ่งที่เราทำปัจจุบันให้ดีที่สุด”

จี๋ สุทธิรักษ์ เส้นทางในอนาคตที่ไม่ตีกรอบ “ผมไม่ล็อคเป้าความสำเร็จ ผมให้น้ำหนักไปที่ความตั้งใจในการทำงานมากกว่า การมีเป้าหมายเป็นเรื่องที่ดี เพราะคุณจะได้รู้ว่า เราต้องการอะไร แล้วรู้ว่าสุดท้ายในการที่เราต้องพลักดันตัวเองไปทำมันคือตรงไหน เวลาไหน แต่ก็ไม่อยากให้ตีกรอบสิ่งนี้ผ่านเวลาว่า อายุเท่านี้ควรจะมีอะไร เราควรจะต้องให้เวลากับตัวเอง เพราะไทม์ไลน์ของแต่ละคนมันไม่เท่ากัน ตอนนี้สำหรับผมแค่อยากสนุกกับงานแสดงให้มากที่สุด และก็สร้างผลงานดีๆ ไว้ให้ได้มากที่สุด”

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ทำความรู้จัก “จี๋ สุทธิรักษ์” ลูกไม้ใต้ต้น ทายาท “เจี๊ยบ พิสุทธิ์” หล่อ เซอร์ ละมุนหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook