เปิดใจที่นี่! ช่างเสริมสวยในคลิปดัง ชุดหวิวจนคนดูเมนต์บอก "บ่ให้ผัวเข้าร้านนี้แล้วเด้อ"

เปิดใจที่นี่! ช่างเสริมสวยในคลิปดัง ชุดหวิวจนคนดูเมนต์บอก "บ่ให้ผัวเข้าร้านนี้แล้วเด้อ"

เปิดใจที่นี่! ช่างเสริมสวยในคลิปดัง ชุดหวิวจนคนดูเมนต์บอก "บ่ให้ผัวเข้าร้านนี้แล้วเด้อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา ช่างเสริมสวยแต่งชุดสุดเซ็กซี่นุ่งน้อยห่มน้อย มนุษย์เมียดูจบคอมเมนต์บอก "บ่ให้ผัวเข้าร้านนี้แล้วเด้อ"  แต่หนุ่มๆ ถูกใจร้อง โอ้ ว้าว เริ่ด

วันที่ 12 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอลงในกลุ่ม เป็นภาพสาวแต่งชุดที่เซ็กซี่หวาบหวิวสีดำ กำลังทำผมให้กับลูกค้าภายในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง พร้อมกับระบุข้อความว่า “มาค๊า ทำผมกันคะ ช่างพร้อมแล้ววว”

ซึ่งหลังจากที่คลิปวีดีโอ และข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่าได้มีผู้เข้ามาดูและเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น “ต้องเปิดบาร์เบอร์ล่ะ ปิดซาลอนไปเลย จุดขายฉ่ามมมม ขนาดนี้” , “บ่ให้ผัวเข้าร้านนี้แล้วเด้อ” , “มีแบบนี้สุมื้อบ่” , “โอ้ ว้าว เริ่ด เดี๋ยวพาพี่ ๆ ผู้ชายเค้าไปทำผมก่อน” , “ต้องไปแล้ว” , “โอ้ยช่าง สระผมแล้วกะสิไปสระอีกจ้า” , “โอ๊ยสูวววว ยอมแล้ว ช่างหล่มสักเค้าทำถึงอีหลี555” เป็นต้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าว พบว่าเป็นร้านเสริมสวยชื่อ ร้าน “มาดาม แฮร์คัลเลอร์” ตั้งอยู่ใกล้กับสี่แยกศรีสะอาด ริมถนนสายหล่มสัก - บ้านติ้ว ต.ตาลเดี่ยว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พบนายภณัชพร (ขอสงวนนามสกุล) หรือน้องไวน์ สาวสองซึ่งเป็นคนเดียวกันกับในคลิปที่แต่งกายด้วยชุดเซ็กซี่

โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า ตนและเพื่อนๆ ได้เปิดร้านเสริมสวยชื่อ “มาดาม แฮร์คัลเลอร์” ให้บริการแต่งหน้า สระผม ทำผม ให้บริการทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี สำหรับจุดเริ่มต้นของการแต่งชุดเซ็กซี่นั้น เนื่องจากช่วงนี้เป็นฤดูฝน วันไหนถ้าฝนตกก็จะไม่ค่อยมีลูกค้า มีอยู่วันหนึ่งช่วงที่ไม่มีลูกค้า ตนจึงได้แต่งกายด้วยชุดเซ็กซี่ทำผมให้กับเพื่อน และได้ถ่ายคลิปวีดีโอเพื่อทำคอนเทนต์โปรโมทร้าน จากนั้นก็นำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มีการโทรศัพท์ทักทายเข้ามาสอบถาม และเดินทางมาใช้บริการที่ร้านอย่างต่อเนื่อง

ผู้สื่อข่าวถามว่า กลัวว่าสังคมจะตำหนิหรือไม่ ที่แต่งกายด้วยชุดเซ็กซี่ให้บริการลูกค้าแบบนี้ “น้องไวน์” เปิดเผยว่า ตนแต่งกายอยู่ภายในร้านเท่านั้น ไม่ได้ไปทำในที่สาธารณะ อีกทั้งอยู่ที่ตัวของลูกค้าว่าประสงค์ที่จะให้เราแต่งกายแบบไหน จะให้แต่งแบบเซ็กซี่หรือแต่งแบบปกติก็ได้ อีกทั้งเป็นการทำงานด้วยความสุจริต ไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดใจที่นี่! ช่างเสริมสวยในคลิปดัง ชุดหวิวจนคนดูเมนต์บอก "บ่ให้ผัวเข้าร้านนี้แล้วเด้อ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook