เป้ยฉุน!โดนรีทัชหน้าอกยันเซฟดีแล้ว

เป้ยฉุน!โดนรีทัชหน้าอกยันเซฟดีแล้ว

เป้ยฉุน!โดนรีทัชหน้าอกยันเซฟดีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


วานนี้ ( 18 ก.พ. ) ดาราสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี ยอมเปิดปากครั้งแรก ที่ งานโฮมเวิร์คเอ็กซ์โป ว่า ภาพที่เห็นเกิดจากการรีทัช แม้จะไม่พอใจ แต่มั่นใจว่า การทำงานตัวเองเซฟดีแล้ว แต่ยังอุบข่าวค่าตัวถ่ายหวิวครั้งนี้ เฉียด 7 หลัก

"เป้ยไม่ได้ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำมาประมาณ 2-3 ปีแล้ว การกลับมาถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ ได้ร่วมงานกับ พี่จอร์ช-ธาดา เป็นช่างภาพที่ เป้ยไว้ใจที่สุดและมั่นใจว่า อย่างไรก็ถ่ายสวยอยู่แล้ว ถ้าเกิดย้อนกลับไปดู เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว การถ่ายแฟชั่นของเป้ย จะออกแนวใสๆ เป็นอีกลุคส์หนึ่ง ถ้าเราจะถ่ายเหมือนเดิม โดยช่างภาพคนเดิม เป้ยว่า ก็คงไม่มีอะไรแตกต่าง หรือ เปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ ก็เลย
ขอถ่ายที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เซ็กซี่มากขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้น เป้ยต้องบอกว่า เทคนิคการถ่ายแต่ละครั้งที่ออกมา เป้ยต้องบอกว่าเรา เซฟทุกขั้นตอนค่ะ ไม่ได้ถอดจริง ทุก ๆ อย่าง เซฟอยู่ตลอดเวลา"

"มองในมุมมองของเป้ย เราโพสต์ท่าถ่ายแบบนะค่ะ และเบื้องหลัง เราก็รู้ว่าไม่ได้โป๊อย่างที่คิด มีครบทุกอย่างอยู่บนตัว ไม่ได้ถอดค่ะ ภาพที่ออกมาเป็นการรีทัชค่ะ เราไม่ได้ถอดค่ะ มีผ้าคลุมอยู่บนตัวหมดเลย เราไม่ได้ถอดถึงขนาดนั้น ถ้าถามตัวเป้ยก็โอเค มันก็มีแรงแค่ภาพปก มันเป็นสื่อทางการตลาดอยู่แล้ว ที่เขาจำเป็นต้องขาย แต่ภาพข้างในมันก็ธรรมดา คนอี่นก็ถ่ายกันแบบนี้ เพียงแต่ว่าลุคส์
ของเป้ยเป็นนางร้ายแค่นั้นเอง กับกระแสวิจารณ์เป้ย ค่อนข้างแรงเหมือนกัน เป้ยก็ต้องน้อมรับนะค่ะ ก็แค่อยากให้มองว่าเป็นงานชิ้นหนึ่งของเป้ยเท่านั้น นานๆ จะมาถ่ายแบบนี้สักครั้ง ไม่ได้ถ่ายบ่อยอยู่แล้ว และอยากให้มองถึงเทคนิคการรีทัชภาพ จริงๆไม่ต้องถอดหมดก็ได้ และก็ทำให้ดูเซ็กซี่ หวือหวาได้ โดยไม่จำเป็นต้องถอดหมดค่ะ คุณแม่ก็ตกใจนิดนึง แต่ว่าเขาก็รู้เพราะเป้ยเล่าให้ฟังว่า มันมีเซฟโน่นเซฟนี่ เขารู้อยู่แล้วว่าเราทำงาน" เมื่อถามว่าการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งนี้ เป้ย ได้ค่าตัวถึง 7 แสนจริงหรือเปล่า
เป้ยกล่าวว่า "ก็ประมาณหนึ่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook