นายกนำรัฐบาลดวลแข้งสาวไทย21กพ.

นายกนำรัฐบาลดวลแข้งสาวไทย21กพ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานฝ่ายพัฒนาฟุตบอลหญิง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ เผยว่า สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำหนดจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษขึ้น ระหว่างทีมรัฐบาล ซึ่งได้รับเกียรติจากฯพณฯนายกรัฐมนตรี เป็นผู้นำทีม กับ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทั้งนี้การแข่งขันในครั้งนี้นอกจากเป็นการช่วยเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันนัดสำคัญ เอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2010 รอบสุดท้าย ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึง และประชาสัมพันธ์ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการสร้างขวัญกำลังใจที่ดีให้แก่นักกีฬาและผู้เกี่ยวข้องทุกคน ที่รัฐบาลให้โอกาสแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ นับเป็นความจริงใจของรัฐบาลในการสนับสนุนกีฬาฟุตบอลหญิงให้พัฒนารุดหน้าต่อไป

โดย นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า ทางรัฐบาลเห็นความสำคัญของนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่
และขอแสดงความชื่นชมแก่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่สามารถพัฒนานักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยให้สร้างชื่อเสียง
ให้กับประเทศชาติได้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่านักฟุตบอลชาย เห็นได้ชัดว่าทักษะและความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลของผู้หญิงไทยเป็นที่ยอมรับ และสามารถพัฒนาไปถึงขั้นสูงสุดได้

การแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ ถือเป็นการแข่งขันนัดสำคัญ เพราะท่านนายกรัฐมนตรีเป็นผู้นำทีมรัฐบาล และมีรัฐมนตรี ส.ส. ร่วมลงแข่งในครั้งนี้
ดังนั้นเพื่อเป็นการเผยแพร่ให้ประชาชนได้รู้จักและเห็นฝืมือของทีมนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ตนจึงขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปเข้าร่วมชมการแข่งขันนัดสำคัญนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ มาร่วมให้กำลังใจนักฟุตบอลทุกท่านได้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook