"พี่พร" เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ หลังดราม่าสาวไส้แฉ "น้องเวฟ" ควงแฟนใหม่เย้ย

"พี่พร" เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ หลังดราม่าสาวไส้แฉ "น้องเวฟ" ควงแฟนใหม่เย้ย

"พี่พร" เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ หลังดราม่าสาวไส้แฉ "น้องเวฟ" ควงแฟนใหม่เย้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวดราม่าร้อนๆ ของอดีตคู่รักต่างวัย พี่พร น้องเวฟ หลังมีข่าวเลิกรากันไปไม่นาน น้องเวฟก็เปิดตัวแฟนใหม่ ชื่อ พี่เล็ก สาวรุ่นใหญ่ ตรงสเป็กน้องเวฟ ที่ลงทุนบินจากฟินแลนด์มาหา น้องเวฟ ถึงเมืองไทย เพราะน้องเวฟขอวีซ่าไม่ผ่าน ทำให้ไปหาฝ่ายหญิงที่ฟินแลนด์ไม่ได้ ซึ่งคู่ของ #เวฟกับเล็ก ก็มีคอนเทนต์เสิร์ฟความหวานให้คนติดตามกันรัวๆ

ดราม่ามาเกิด ตอนที่ พี่พร อดีตคนรักของเวฟ ไปร่วมไลฟ์กับสินค้าแบรนด์หนึ่ง พี่พรได้ร่ำไห้กลางไลฟ์ เล่าว่า "เลิกกันมา 7 เดือน ไม่รู้ตัว เหมือนโดนนอกใจ ไปเห็น TikTok ฝ่ายชายเปิดตัวเมียใหม่แล้วบอกว่าเลิกกับพี่พรมา 7 เดือน ทั้งที่ช่วง 7 เดือนก็ยังอยู่ด้วยกัน กระทั่ง 30 สิงหา เขาเดินจากพี่พรไป ถึงรู้ว่าเขาทิ้งพี่พรไปจริงๆ"

นอกจากนี้พี่พรยังถูกถามว่า "มางานวันนี้ มีเงินเท่าไหร่" พี่พรตอบว่า "มี 100 เดียว" ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า เงินของพี่พรไปไหนหมด พี่พรบอกว่า "อยู่กับสามีเก่า"

เวฟควงแฟนใหม่ไลฟ์โต้ มีเย้ยตอนท้าย

เมื่อพี่พรพูดแบบนี้ ทำให้ทัวร์ไปลงน้องเวฟ เพราะคนบอกว่าสงสารพี่พร จนเมื่อวันที่ 8 กันยายน น้องเวฟ ก็ออกมาไลฟ์ตอบโต้ว่า ฝากถึงคนที่จ้างพี่พรไปไลฟ์ หรือคนที่ถามพี่พรเรื่องนี้ ไม่ทราบว่าไปเป่าหูให้พี่พรพูดแบบนี้หรือเปล่า ไปถามดีๆ ว่าเคยให้เงินพี่พรทิ้งไว้ 100 ไหม ทองซื้อให้ บ้าน รถ คอนโด เป็นชื่อพี่พร ทำให้หมด ไม่เคยทิ้งเงินไว้ให้ 100 เดียว

"ไม่รู้ว่าจะเอาดราม่าหรือเปล่า แต่กรองข่าวดี ๆ จะให้พี่พรพูดอะไร พี่บอกเขาดีๆ อย่าให้เขามาพูดให้เวฟเสียหายแบบนี้ เอาความจริงมาพูดครับ นี่ยังทักไปหาลูกเขาอยู่เลย ว่าคนที่จ้างไปทำคอนเทนต์เหรอ ขอให้ออกมาชี้แจงด้วย เอาความจริงมาพูดครับพี่ อย่าสั่งให้พี่พรเขาพูดอย่างนั้น เพราะทางนี้เสียหาย โดนโจมตี และยังบอกอีกว่า ตอนไลฟ์ตนก็เข้าไปให้กำลังใจพี่พรอยู่ แต่พอลงไลฟ์ คุณเอาช่องพี่พรบล็อกผมทำไม"

ขณะที่ คุณเล็ก แฟนใหม่ของเวฟก็พูดว่า "ถ้าไม่ดราม่าคนไม่เข้า ตามแผน ไปอุดหนุนเขาเยอะๆ เขาจะได้ไม่ต้องมานั่งร้องไห้" 

พี่พร สาวไส้กลับ เวฟไม่ผ่อนจนรถโดนยึด คอนโดก็เช่า ไม่ใช่ซื้อ

ขณะที่ พี่พร ออกมาชี้แจงว่า คอนโดเป็นชื่อพี่พร เพราะเราไปเช่าคอนโด ไม่ได้ไปซื้อ ต้องใช้ชื่อพี่พรทำสัญญาเช่า เวฟไม่ได้ซื้อคอนโดให้ เรื่องทองที่เขาบอกคืนให้นั้น พี่พรเอาทองไปขายเพื่อเอาเงินมาเช่าคอนโด ส่วนเรื่องรถ พี่พรออกรถให้คุณพ่อคุณแม่เพราะท่านดีมาก รถเป็นชื่อพี่พร เพราะเวฟเขาไปออกรถไม่ได้ รถก็อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ของเวฟ เพราะพี่พรขับรถไม่เป็น เวฟไม่ได้จ่ายมา 3 เดือน รถถูกไฟแนนซ์ยึดรถไปแล้ว พี่พรกำลังจะโดนฟ้องขึ้นแบล็กลิสต์

พี่พรเปิดตัวแฟนใหม่

แต่ดูเหมือนดราม่ายังไม่ทันจาง พี่พรก็มีคนมาช่วยดามใจแล้ว เพราะเจ้าตัวลงคลิป เปิดตัวแฟนใหม่ เป็นหนุ่มเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ที่เอาเงินเป็นฟ่อนมาให้พี่พรในคลิป มีการหอมแก้มโชว์  ผลัดกันป้อนอาหารญี่ปุ่นกันหวานสุดๆ โดยแฟนๆ ก็บอกว่าดูน่ารักเหมาะสมกันดี แต่ไม่รู้ว่าเป็นแฟนกันจริงหรือไม่ หรือว่าเป็นแค่คอนเทนต์อีก

 

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "พี่พร" เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ หลังดราม่าสาวไส้แฉ "น้องเวฟ" ควงแฟนใหม่เย้ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook