inbox@it วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553

inbox@it วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2553

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาร์เอสปั้น มิวสิกโซเชียลเน็ตเวิร์ก

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประ ธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หรือ อาร์เอส กล่าวว่า ปีนี้อาร์เอสมีแผนปรับทิศทางการทำธุรกิจเพลงให้สอดคล้องกับยุคดิจิทัลโดยปรับโครงสร้างธุรกิจดิจิทัลของอาร์เอสใหม่ทั้งหมด ล่าสุด ปรับรูปแบบเว็บ ไซต์เพลงดอทคอม (www.pleng. com) ใหม่ ให้อยู่ภายใต้คอนเซปต์ ร้านโหลดเพลงออนไลน์...ที่หาเพลงอะไรก็เจอ ร้านโหลดเพลงดิจิทัลที่ใช้ระบบมิวสิกโซเชียลเน็ตเวิร์กเป็นที่แรกในไทย ชูจุดเด่นระบบการค้นหาเพลงอัจฉริยะที่ใช้งานง่ายและทันสมัย เบื้องต้นมีคอนเทนต์ที่ให้บริการบนเว็บไซต์ กว่า 30,000 เพลง โดยจำแนกเพลงออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ป๊อป อินดี้ ลูกทุ่งเพื่อชีวิต และเพลงเก่าในอดีต

ซื้อสินค้าผ่านบัตรอิออน

แคท ซีดีเอ็มเอ (CAT CDMA) จับมือร่วมกับบัตรอิออน เปิดช่องทางผ่อนชำระสินค้า เพิ่มช่องทางผ่อนชำระสินค้า โดยสามารถซื้อสินค้าแคท ซีดีเอ็มเอ แบบผ่อนชำระผ่านบัตรอิออน ณ สำนักงานบริการลูกค้า กสท และร้านแคทช็อป myh'' 26 แห่งได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แคท คอนแทค เซ็นเตอร์ โทร. 1322 และเว็บไซต์ www.catcdma.com

แอลจีแต่งตั้งผอ.การตลาด

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้งนายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ทำหน้าที่ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เพื่อรับผิดชอบงานทางด้านการตลาดโดยรวมขององค์กร เป็นตำแหน่งสำคัญที่เพิ่มขึ้นมาใหม่ เนื่องจากแอลจีเล็งเห็นว่าตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย เป็นตลาดที่ไม่หยุดนิ่งและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญที่แอลจีให้ความสำคัญในเชิงกลยุทธ์มากยิ่งขึ้น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook