เมย์โต้แฟนใหม่สั่งขายรถเซ็งสื่อซักถี่

เมย์โต้แฟนใหม่สั่งขายรถเซ็งสื่อซักถี่

เมย์โต้แฟนใหม่สั่งขายรถเซ็งสื่อซักถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังไม่จบซักกะที สำหรับ รถเจ้าปัญหาของ อดีตแฟนเก่า "ไพร์ส" ที่นักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ยังไม่ยอมขาย ล่าสุด ข่าวเม้าท์ว่า หวานใจใหม่ รีบสั่งให้ สาวเมย์ ขายซะ เพราะซื้อรถคันใหม่เตรียมให้แล้ว งานนี้ พอนักแสดงสาวได้ยินข่าว ก็มีอารมณ์ฉุน!! เมื่อโดนซักถามถี่ ยันว่า ยังไม่คิดขาย เจ้าตัวก็ต้องชี้แจ้งมาว่า

"ไร้สาระมากเลย รถทุกคันเมย์ซื้อเอง บางที การเขียนข่าวมันอาจจะสนุก เห็นใจพวกเราบ้างดีกว่า เราเป็นดารา เราไม่ได้ทำงานแล้วไม่ได้ตังค์ เราก็ทำงานเหนื่อยนะ ถ้าจะขายก็ต้องเตรียม เมย์ไปงานเครื่องเสียงรถ ไม่มีใครถามเรื่องเครื่องเสียงเลย แต่พยายามจะถามว่า รถคันนี้เพราะมันเป็นแบรนด์ของคนที่เคยคบ จริงๆ เมย์ รู้สึกว่ามันผิดประเด็นไปแล้ว ขอไม่พูดเกี่ยวกับรถคันนี้อีกแล้ว ถ้าเมื่อไหร่เมย์ไม่ได้ขับ ก็คือเมย์ขาย แต่ตอนนี้ เมย์ยังขับอยู่ มันก็เรื่องของเมย์ ไม่มีใครมาบังคับให้เมย์ได้"

เป็นเพราะว่าที่ผ่านมา เราค่อนข้างที่จะให้ข่าวในเรื่องของความรักมากไปหรือเปล่า "เมย์เป็นคนที่เวลาใครถามอะไรถ้าถามดี ตอบได้ เมย์ก็ตอบค่ะ แต่บางที ก็อยากให้เห็นใจกันบ้าง เราก็ไม่เคยที่จะมาประกาศตัว บางที อ่านข่าวตัวเองก็รู้สึกอีเดียดว่าฉันเป็นอะไร ต้องมาประกาศอยู่ตลอดว่า คบคนนู้นคนนี้" ต่อไปคิดว่า จะพูดเรื่องความรักน้อยลงมั๊ย "คิดเหมือนกัน แต่พอพี่มาทำหน้าอ้อนวอน เมย์ก็บอกนิดนึงแล้วกัน ก็เห็นใจกันหน่อย"

ฝ่ายชายว่ายังไงบ้าง "เขาก็คงงงๆ ว่า อยู่ดีๆ ก็มีคนด่ากันเต็มเลย ว่า ไม่มีรถขับเหรอ ต้องมานั่งรถคนอื่นเขา มันไม่ใช่ค่ะ" ให้กำลังใจเขาบ้างไหม ที่โดนกระแสข่าวแรง "เมย์ก็ขอโทษทั้งคนที่จะเข้ามา และคนที่เข้ามาแล้ว อดีตด้วย เมย์ไม่อยากให้พาดพิงถึงใคร บางทีเราไปออกงาน ก็อยากจะไปโปรโมทสินค้า แต่บางทีมันก็ห้ามไม่ได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook