สาวไม่เคยมีแฟน รับสมัครหนุ่มรู้ใจ อึ้ง! แค่ 1 วัน คนแห่สมัครท่วมท้นกว่า 3,000 ราย

สาวไม่เคยมีแฟน รับสมัครหนุ่มรู้ใจ อึ้ง! แค่ 1 วัน คนแห่สมัครท่วมท้นกว่า 3,000 ราย

สาวไม่เคยมีแฟน รับสมัครหนุ่มรู้ใจ อึ้ง! แค่ 1 วัน คนแห่สมัครท่วมท้นกว่า 3,000 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบสาวดาว OnlyFans วัย 23 ปี เปิดรับสมัครหนุ่มรู้ใจ อึ้ง แค่ 24 ชั่วโมง มีหนุ่มๆ สนใจ ยื่นใบสมัครแล้วกว่า 3,000 คน

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ หลังจาก เวร่า ไดจ์คมันส์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ วัย 23 ปี จากเนเธอร์แลนด์ ออกมายอมรับว่าเธอไม่เคยมีแฟนและออกเดทเลย และพบว่าการหาแฟนเป็นเรื่องยาก

ล่าสุด เวร่า ได้สร้างแบบใบสมัครแฟนขึ้นมา และแชร์บน TikTok เพื่อค้นหาหนุ่มที่ใจตรงกันที่สุด ในใบสมัครหาแฟนเธอได้ตั้งคำถาม 22 หัวข้อ โดยขอให้ผู้สมัครระบุข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับชื่อ อายุ ที่อยู่ งาน ราศี จำนวนแฟนเก่า และชุดคำถามให้ตอบว่า "ใช่" หรือ "ไม่"

ตัวอย่างเช่น เธอถามว่าพวกเขามีงานประจำ มีรถยนต์ หรือเคยมี One Night Stand บ้างไหม เธอยังถามคำถามแปลกๆ อื่นๆ อีกด้วย รวมถึงว่าหนุ่มรายนี้ชอบดูการ์ตูนหรือไม่

เวร่า ยังแนะนำตัวเองอย่างภาคภูมิใจว่า ตอนนี้เธอมีงานของตัวเองและมีรายได้ที่มั่นคง นอกจากนี้ เธอยังบอกด้วยว่าเธอจะไม่ลดมาตรฐานแฟนในอุดมคติของเธอลง

"ฉันพร้อมที่จะคิดถึงชีวิตที่มั่นคงและความสัมพันธ์ที่จริงจัง มีอารมณ์ขัน รสนิยมทางดนตรี และการควบคุมตนเองทางการเงิน นอกจากนี้ เขายัง ต้องซื่อสัตย์และชอบดูการ์ตูน”

ทันทีหลังจากที่โพสต์แบบฟอร์มใบสมัครบนแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์ก เวร่าก็ตกตะลึงเมื่อเธอได้รับใบสมัครมากกว่า 3,000 ใบ ในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น

มีผู้ชายคนหนึ่งบอกว่าเขาอาศัยอยู่กับพ่อแม่ ไม่มีรถยนต์ แต่มีเรือสองลำ มีคนบอกว่าไม่ชอบการ์ตูน แต่ก็เต็มใจที่จะดูพร้อมกับเธอ

การได้รับใบสมัครจำนวนมาก ทำให้ต้องใช้เวลาในการเลือกคนที่เหมาะสม แม้ว่านี่จะเป็นงานที่น่าเบื่อ แต่เวร่ากล่าวว่าจำเป็นต้องหาผู้สมัครที่ใช้ที่สุดและเหมาะสมกับเธอ

ล่าสุด เวร่า ให้สัมภาษณ์ว่า เธอกำลังเตรียมตัวสำหรับการออกเดทครั้งแรก "ฉันจะแต่งตัวเพื่อสร้างความประทับใจให้กับเขา และฉันก็คาดหวังในสิ่งเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ฉันอยากจะจ่ายบิลด้วยตัวเองเพื่อพูดคุยเรื่องความสัมพันธ์ของฉัน"

ทั้งนี้ เวร่า ถือเป็นหนึ่งในนางแบบสุดเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ ทั่วโลกหลงใหล เธอมีรายได้จาก OnlyFans กว่า 3.6 แสนดอลลาร์ต่อเดือน (ประมาณ 12 ล้านบาท) ปัจจุบันสาวงามจากเนเธอร์แลนด์รายนี้มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากกว่า 5.7 ล้านคน

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ สาวไม่เคยมีแฟน รับสมัครหนุ่มรู้ใจ อึ้ง! แค่ 1 วัน คนแห่สมัครท่วมท้นกว่า 3,000 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook