เทียรี่ส่งVDOแจงกระเพาะรั่วงดพูดปืนลั่น

เทียรี่ส่งVDOแจงกระเพาะรั่วงดพูดปืนลั่น

เทียรี่ส่งVDOแจงกระเพาะรั่วงดพูดปืนลั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นกระแสฮือฮาไม่น้อย สำหรับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต บาว - ปาน บิ๊ก แมทช์ คอนเสิร์ต ที่โรงแรมเรดิสัน โดยงานนี้ มีกองทัพนักข่าวนับร้อยชีวิต ไปรอทำข่าวมือกีตาร์ ชื่อดังของวงคาราบาว เทียรี่ เมฆวัฒนา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งจะมีข่าวว่ามือกีตาร์ หนวดงามรายนี้ ทำปืนลั่น จนเป็นเหตุให้ต้องเข้าโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 12
กุมภาพันธ์ แต่จากการเปิดเผยของคนใกล้ชิดอย่าง แอ๊ด - คาราบาว ยืนยง โอภากุล กลับแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอาการป่วยของลูกวงในครั้งนี้ว่า เป็นเพราะอาการกระเพาะทะลุ และไม่เชื่อว่า เทียรี่จะคิดฆ่าตัวตาย

โดยวันนี้ ในงานแถลงข่าว คอนเสิร์ตบาว ปาน บิ๊ก แมทช์ ที่จะถูกจัดให้มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม ศกนี้ ทางบริษัทต้นสังกัดของวงคาราบาว คือ วอร์เนอร์ มิวสิค ได้ทำการอัดวีทีอาร์คำพูดของมือกีตาร์ เทียรี่ เพื่อนำมาร่วมแสดงในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพื่อสยบข่าวลือ เกี่ยวกับทำปืนลั่น หรือการฆ่าตัวตายของเทียรี่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า

"เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผมได้เกิดอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ซึ่งเกิดมาจากอาการกระเพาะทะลุ จนไม่สามารถไปร่วมแถลงข่าวคอนเสิร์ตในวันนี้ได้ เพราะอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่สัญญาว่า ในงานคอนเสิร์ตในวันที่ 20 มีนาคมนี้ ที่สนามของทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ผมจะพยายามรักษาอาการเจ็บป่วยที่เป็นอยู่ให้หายทัน เพื่อจะได้ไปร่วมสนุกกับแฟนเพลงในวันนั้นให้ได้ ขอบคุณแฟนเพลง ที่ให้ความเป็นห่วง พยายามติดต่อมาทางผม และคนใกล้ชิด ซึ่งตรงนี้ ผมขอบคุณมากๆ ครับ

ด้าน แอ๊ด คาราบาว ก็ได้พูดถึงลูกวงคนนี้ ด้วยความสบายใจว่า "สำหรับตัวเทียรี่เอง ดูจากวีทีอาร์เมื่อกี้แล้ว ก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไรมาก ผมเชื่อว่า ในวันงานคอนเสิร์ต เขาน่าจะมาร่วมโยกกับพี่น้องแฟนเพลงได้แน่นอน ยังไงผมก็ต้องพามาร่วมกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ให้ได้ ถามว่า ผมได้ไปเยี่ยมหรือยัง ผมว่า คงไม่ต้องไปเยี่ยม เพราะเขาเองก็คงจะหายในไม่ช้านี้ และเชื่อว่า ทุกอย่างน่าจะดีขึ้น รับรองว่า ทุกคนจะได้สนุกกันในงานวันนั้นอย่างแน่นอน" หัวหน้าวงคาราบาว
กล่าวปิดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook