แนนนี่ ป้อง2เพื่อนสาวแต่งหวิวไม่มีเจตนา

แนนนี่ ป้อง2เพื่อนสาวแต่งหวิวไม่มีเจตนา

แนนนี่ ป้อง2เพื่อนสาวแต่งหวิวไม่มีเจตนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"แนนนี่"ภัทรนันท์ ดีรัศมี หนึ่งในสมาชิกวง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" โดดป้อง 2 เพื่อนสาวร่วมวง "กิ๊บซี่" และ "กิ๊บซ่า" หลังเข้าร่วมแสดงความยินดี พิธีประสาทปริญญาบัตร ม.กรุงเทพ ที่ใส่ชุดเซ็กซี่มาจนสะดุดสายตาผู้คน เนื่องจากกางเกงสั้นมาก เหมือนใส่เสื้อมาตัวเดียว โดยเฉพาะการแต่งกายของ "กิ๊บซี่" ในเว็บบอร์ดสนทนาทางอินเตอร์เน็ต เช่น พันทิป และ สนุก ต่างมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์การแต่งตัวของนักร้องสาว "กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์" ว่าไม่รู้จักกาลเทศะ และไม่ให้เกียรติสถานที่

วานนี้ (15 ก.พ.) ที่ บ.อาร์เอสฯ "แนนนี่" ได้เปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่า "แนนนี่ ทราบมาว่า กิ๊บซี่ ทำงานดึก กลับบ้านแล้วตื่นเช้ารีบมางานรับปริญญา ไม่ได้พิถีพิถันการแต่งตัว ทำให้แต่งตัวง่ายๆ มา กิ๊บซี่คิดว่า คงมาถ่ายรูปกับเพื่อนแป๊บเดียวแล้วกลับเลย ไม่ได้แต่งตัวดีอะไรมาก จนทำให้เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา พอทราบว่า มีข่าวแบบนี้ก็อยากขอโทษ ทุกคนที่มองว่า กิ๊บซี่แต่งตัวไม่เหมาะสม และจะพยายามช่วยเตือนกันและกันให้ระวังเรื่องการแต่งตัวให้มากกว่านี้ค่ะ ซึ่งตรงนี้ เราเป็นคนของประชาชนและเป็นตัวอย่างของเยาวชน ตัวของแนนนี่ รวมไปถึงกิ๊บซี่และสมาชิกวงทุกคนก็ไม่สบายใจกับภาพที่ออกไป"

ขณะที่ "เฮียฮ้อ" ยืนยัน ไม่คาดโทษ "กิ๊บซี่ เกิร์ลี่เบอรี่" แต่งตัววาบหวิว ไปงานรับปริญญา "แนนนี่" คงไม่มีเจตนา สังคมได้ตักเตือนไปแล้ว และนักร้องสาวเอง ก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว คงไม่เรียกมาตักเตือนอีก เผย "กิ๊บซี่" อ้าง ทำงานดึก แต่ต้องตื่นเช้ามาแสดงความยินดีกับเพื่อน ถือเป็นเหตุสุดวิสัย โดย "เฮียฮ้อ" หรือ "สุรชัย เชษฐ์โชติศักดิ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.อาร์เอส จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า

"ได้ยินว่าทางกิ๊บซี่พูดไปแล้ว เขาคงอาจจะคิดไม่ถึง และตนถามกิ๊บซี่แล้ว เขาบอกว่าก่อนหน้านั้น เขาทำงานดึก พอตื่นขึ้นมาก็รีบแต่งตัวก็รีบไปแสดงความยินดีกับเพื่อน ซึ่งคิดว่าไม่เหมาะสมก็ออกมาขอโทษว่า ไม่ได้มีเจตนา และกับกิ๊บซี่กรณีนี้ถือว่าเป็นกรณีแรกในเรื่องการแต่งตัวไม่เหมาะสมไปงาน แต่ตนคิดว่า ถ้าการแต่งตัวในลักษณะนี้ของกิ๊บซี่ไปในที่อื่นๆ ตรงนี้ก็ถือเป็นไลฟ์สไตล์ของเขา แต่ตอนนี้ไปงานรับปริญญาแล้วมันไม่เหมาะสม ตัวเขาเองก็ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษ ก็น่าจะยอมรับกันได้ คงไม่มีมาตรการลงโทษ หรือ เตือนอะไร เพราะกิ๊บซี่ ก็รู้ตัวเอง ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook