โปลิศชิงควีนสคัพพลิกโค่นฉลามชล

โปลิศชิงควีนสคัพพลิกโค่นฉลามชล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นันทวัฒน์ฮีโร่ส่องประตูโทน

ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทาน ควีนสคัพ ครั้งที่ 34 เมื่อวันที่ 16 ก.พ. เป็นการฟาดแข้ง รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม สพล. วิทยาเขตชลบุรี ฉลามชล ชลบุรี ในฐานะเจ้าถิ่น จัดผู้เล่นตัวเก่ง ไม่ว่าจะเป็น อาทิตย์ สุนทรพิธ, เอกพันธ์ อินทเสน,สุรีย์ สุขะ,ไมเคิล เบิร์น ลงสนามพบกับสุภาพบุรุษโล่เงิน เพื่อนตำรวจ ที่ยังคงใช้สุรพงษ์ ธรรมวงศา, ธนพัต ณ ท่าเรือ, วุฒิพันธ์ พันธะลี, นันทวัฒน์ แทนโสภา เป็นตัวคุมเกม

เริ่มเกม ชลบุรี ที่ได้เปรียบในเรื่องชื่อชั้นของนักเตะและเสียงเชียร์ เป็นฝ่ายเดินหน้าทำเกมรุกตามถนัด แต่เพียงแค่นาทีที่ 8 กลับเป็น โปลิศ ที่เป็นฝ่ายขึ้นนำ เมื่อ กฤษฎี ประกอบของ แผงหลังตำรวจ เปิดบอลยาวจากแดนหลังไปหน้าประตู ชลบุรี เบอร์นาร์ด นายทวารชลบุรี เห็นว่าไม่มีใคร จึงออกมานอกเขตเอาเข่าพักบอล แต่โชคร้ายกลับลื่นล้ม ทำให้ นันทวัฒน์ ที่วิ่งเข้ามาโฉบเอาบอลไปซัดตุงตาข่ายแบบง่ายๆ ทำให้ เพื่อนตำรวจ ขึ้นนำ 1-0 จากนั้น ฉลามชล เดินหน้าบุกเพื่อหวังจะทวงประตูตีเสมอให้ได้ แต่ก็ไม่เป็นผลหมดครึ่งแรก เพื่อนตำรวจขึ้นนำ 1-0

ครึ่งหลัง ฉลามชล เดินเกมบุกหนัก แต่ยังเจาะแผงหลัง เพื่อนตำรวจ ไม่ได้ นาทีที่ 63 ไมเคิล เบิร์น ลองส่องฟรีคิกระยะ 30 หลา บอลพุ่งไซด์โค้งกำลังจะมุดเสียบเสา แต่ เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน กระโดดลอยตัวพุ่งปัดบอลออกหลังไปได้อย่างสวยงาม นาทีที่ 65 โปลิศ โต้กลับเร็ว สุรพงษ์ ได้จังหวะกดระยะ 25 หลา แต่ เบอร์นาร์ด นายทวารชลบุรี กระโดดพุ่งคว้าบอลเอาไว้ได้เหมือนกัน ช่วงท้าย ชลบุรี ยิ่งบุกแหลก แต่ทำอย่างไรก็ฝ่าแผงหลังของเพื่อนตำรวจ เข้าไปทำประตูตีเสมอไม่ได้ หมดเวลา 90 นาที เพื่อนตำรวจ เลยพลิกเอาชนะ ชลบุรี 1-0 ได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ในวันที่ 18 ก.พ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook