จตุพรแฉต่อพรุ่งนี้ยันไม่เคยขู่พ่อนายกฯ

จตุพรแฉต่อพรุ่งนี้ยันไม่เคยขู่พ่อนายกฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วนพรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ปฏิเสธไม่ได้พูดข่มขู่ นายแพทย์อรรถสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่เป็นบิดาของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พร้อมชี้แจงว่า ตนบอกว่าหากกลุ่มคนเสื้อแดงถูกต้อนให้จนมุมจนเกิดความไม่ปลอดภัย ดังนั้นพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี รวมถึงบิดาของ นายอภิสิทธิ์ ก็ต้องไม่ปลอดภัยด้วยความเสมอภาคเช่นกันเพียงเท่านั้น จึงไม่อยากให้มีการบิดเบือนข้อเท็จจริง จากสิ่งที่ตนพูดไปก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ นายจตุพร กล่าวอีกว่าในวันพรุ่งนี้ ตนจะแถลงเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม ในกรณีการจ่ายเช็คของกลุ่มคณะ 11 ให้กับ พล.อ.เปรม ซึ่งเป็นเอกสารการสั่งจ่ายเงินเพิ่มเติม โดยเรื่องนี้ มีความผิดปกติมานานแล้ว เพราะถ้าย้อนกลับไปดู
ก่อนตั้ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส เป็นบัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็มีเงินบริจาคเข้ามูลนิธิรัฐบุรุษกว่า 100 ล้านบาท ดังนั้นมูลนิธิรัฐบุรุษ ต้องยืนยันความโปร่งใส ด้วยการออกมาแถลงชี้แจงบัญชีทรัพย์สิน พร้อมกันนี้ จะเปิดเผยข้อมูล กรณีที่มีเอกสารคำสั่งมีลายเซ็นของ นายสุวิทย์ คุณกิตติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สั่งให้อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ ระดมเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ พร้อมอาวุธจำนวน 6,000 นาย เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ตั้งแต่ 14 ก.พ. ซึ่งเป็น 1 ในแผนสกัดคนเสื้อแดงของรัฐบาลมาเปิดเผยเพิ่มเติมด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook