แลมพ์ ยันหนุน ริโอ เป็นกัปตันสิงโตคนใหม่

แลมพ์ ยันหนุน ริโอ เป็นกัปตันสิงโตคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภายหลังจากที่ มีการริบปลอกแขน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ของ จอห์น เทอร์รี คืนไป เพราะว่า มีเรื่องฉาว เป็นชู้กับอดีตแฟนเพื่อน และได้มีการให้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับหน้าที่แทน จนทำให้หลายฝ่ายวิตกว่า นักเตะบางคนไม่พอใจกับเรื่องดังกล่าว

ล่าสุด แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตู เพื่อนซี้ทั้งในสโมสร และทีมชาติของ เทอร์รี ออกมายืนยันว่า ตนเองนั้น ไม่มีปัญหาแม้แต่น้อย เกี่ยวกับเรื่องผู้นำคนใหม่ของทีม และคิดว่า ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีม ทำถูกต้องที่สุดแล้ว รวมทั้งระบุว่า เฟอร์ดินานด์ เป็นคนที่มีบุคลิกเหมาะสมที่สุดในการเป็นผู้นำในเวลานี้

"ผมคิดว่า ริโอ เหมาะสมนะ ในทีม นอกจาก เทอร์รี แล้ว เขามีมาดความเป็นผู้นำที่สุด เขาจะเป็นปากเป็นเสียงแทนเราได้ เขาจะทำหน้าที่ได้แน่นอน ไม่มีใครไม่ยอมรับเขาหรอก ผมเชื่ออย่างนั้น" แลมพาร์ด กล่าว

ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษ นั้น มีคิวลงสนามลับแข้ง เกมแรก ภายหลังจากริบปลอกแขน กัปตันทีม ของ เทอร์รี โดยจะพบกับ อียิปต์ ในวันที่ 3 มี.ค.นี้ ซึ่งคาดว่า คาเปลโล จะมีการเรียกนักเตะทั้งหน้าใหม่ และหน้าเก่าในแนวรับเข้ามาทดสอบทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะในตำแหน่งแบ็กซ้าย ที่ แอชลีย์ โคล เจ็บยาวต้องพัก 3 เดือน รวมถึง เวนย์ บริดจ์ ก็ยัง งอแง ยืนยันว่า จะไม่ญาติดี กับ เทอร์รี จากเรื่องดังกล่าวด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook