นานาปลื้มเวย์พาขึ้นฮ.ชมกทม.ฉลองวาเลนไทน์

นานาปลื้มเวย์พาขึ้นฮ.ชมกทม.ฉลองวาเลนไทน์

นานาปลื้มเวย์พาขึ้นฮ.ชมกทม.ฉลองวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานา ปลื้ม เวย์ พาขึ้น เฮลิคอปเตอร์ ชม บรรยากาศรอบ กทม. ฉลองวาเลนไทน์ - ตอนเย็นพาเจอครอบครัว

ตั้งแต่เปิดตัวเป็นแฟนกันมา ก็เห็นคราวนี้แหละ ที่หนุ่ม "เวย์ แห่งวงไทเทเนี่ยม" หวานใจ สาว "นานา ไรบีนา" ทำเซอร์ไพรส์ โชว์หวานผ่านออกสื่อให้ตากล้องรัวชัตเตอร์กันแทบไม่ทัน กับการทำเซอร์ไพรส์แฟนสาวกลางเวทีในงานการประมูลของรักดาราหาเงินช่วยชาวเฮติ จัดโดย แคท เทเลคอม ซึ่ง สาวนานา เผย เป็นปลื้มมากๆ เพราะหนุ่มเวย์ ทำให้เซอร์ไพรส์ได้ถึง 3 ครั้งเชียว

"เริ่มตั้งแต่เช้าคือ ตอนแรกเค้าบอกว่า จะพา นานา ไปขับรถเล่น พอไปถึงแถวร่มเกล้า เวย์ ก็เอาผ้ามาปิดตาเรา พอเปิดตามาอีกที ก็อยู่หน้าเฮลิคอปเตอร์แล้ว" ก็ตกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่า เวย์ เค้าพา นานา มานั่งเฮลิคอปเตอร์รอบกรุงเทพฯ แบบนี้


"ส่วนเซอร์ไพรส์ที่ 2" คือ เวย์ บอกว่า จะมาส่ง นานา ที่งานประมูลตุ๊กตาเพื่อหาเงินช่วยชาวเฮติที่เซ็นทรัลเวิลด์นี่แหละ แต่เค้าบอกว่า ส่งเสร็จต้องรีบกลับ เพราะมีธุระต้องไปทำ แต่พอ นานา ขึ้นไปบนเวที จู่ๆ เวย์ ก็เดินเอากระเช้าดอกไม้มาให้

ส่วนเซอร์ไพรส์สุดท้าย เวย์ เพิ่งบอกกับ นานา ว่า ตอนเย็นจะพาไปทานข้าวกับครอบครัวด้วย ก็รู้สึกดี และน่าจะเป็นอีกหนึ่งวัน ที่ทำให้ นานา ประทับใจ

'' รู้สึกยังไงที่ เวย์ เค้าทำให้ถึงขนาดนี้ '' ก็ดีใจค่ะ ตกใจ และตื่นเต้นด้วย เพราะไม่คิดว่า เวย์ เค้าจะทำเซอร์ไพรส์ได้ถึงขนาดนี้ เพราะปกติแล้ว เวย์ จะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด ไม่คิดว่า จะโรแมนติกเป็นกับเค้าเหมือนกัน ก็ประทับใจค่ะ

'' เวย์ มีขอแต่งงานรึยัง ''ไม่ค่ะ ยังไม่ถึงเวลา เรายังต้องทำงานเก็บเงินกันก่อน และที่สำคัญก็ยังต้องดูกันไปอีกซักระยะ เอาเป็นว่า ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่จะบอกแล้วกันนะคะ
'' แล้วนานา มอบอะไรให้ เวย์ เป็นของขวัญวาเลนไทน์'' เป็นกระเป๋าค่ะ แต่ไม่บอกนะคะว่าเป็นกระเป๋าอะไรนะคะ เอาเป็นว่า ถ้าเจอเขาก็ถามเขาก็แล้วกันค่ะ''

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook