หนุ่มหล่อมารับ นร.หญิง ครูเห็นแล้วไม่สบายใจ ถึงขั้นเชิญผู้ปกครอง ก่อนพ่อเฉลยพีกมาก

หนุ่มหล่อมารับ นร.หญิง ครูเห็นแล้วไม่สบายใจ ถึงขั้นเชิญผู้ปกครอง ก่อนพ่อเฉลยพีกมาก

หนุ่มหล่อมารับ นร.หญิง ครูเห็นแล้วไม่สบายใจ ถึงขั้นเชิญผู้ปกครอง ก่อนพ่อเฉลยพีกมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนมองทั้งโรงเรียน หนุ่มหล่อมารับเด็กสาว ม.ต้น ครูหวั่นเป็นรักต่างวัย กังวลจนต้องเชิญผู้ปกครอง สุดท้ายเห็นหน้าพ่อแล้วเขินเลย

เว็บไซต์ phunuphapluat รายงานเรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ของจีน เมื่อชายหนุ่มหน้าตาดีมายืนรอรับนักเรียนหญิงที่หน้าโรงเรียน ภาพความใกล้ชิดสนิทสนมของทั้งคู่ดึงดูดความสนใจของเพื่อนร่วมชั้นที่อยู่รอบๆ รวมถึงผู้ปกครองคนอื่นๆ ที่มารับลูก และครูประจำชั้นยังบังเอิญผ่านมาเห็นพอดี และสงสัยว่าอาจเป็น "ความรักต่างวัย"

ด้วยความเป็นห่วงลูกศิษย์ที่มีอายุเพียง 15 ปี ซึ่งยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้นเท่านั้น ในวันรุ่งขึ้นครูจึงบอกนักเรียนหญิงคนดังกล่าวว่า ต้องการขอเชิญพ่อแม่ของเธอมาพบที่โรงเรียน ไม่ว่านักเรียนจะพยายามอธิบายความสัมพันธ์ของเธอและผู้ชายคนเมื่อวานอย่างไร ครูก็ไม่เชื่อ เพราะยังคงจดจำแต่สิ่งที่เธอเห็นหน้าประตูโรงเรียนเท่านั้น

จนกระทั่งพ่อแม่ของนักเรียนปรากฏตัวต่อหน้า ครูประจำชั้นจึงตระหนักได้ว่าชายหนุ่มที่หน้าโรงเรียนคนนั้น แท้จริงเป็นคุณพ่อที่มีอายุมากกว่า 40 ปีแล้ว เธออับอายและรีบขอโทษสำหรับความเข้าใจผิด อีกทั้งยังแสดงความประหลาดใจ พร้อมชมพ่อของนักเรียนที่ดูอ่อนกว่าวัยมาก

พบว่าโดยปกตินักเรียนหญิงคนนี้มักจะไป-กลับโรงเรียนด้วยตัวเอง หรือบางครั้งอาจมีคุณยายคอยมารับบ้าง เนื่องจากทั้งพ่อและแม่ต่างยุ่งอยู่กับการทำงาน แต่เมื่อวานบังเอิญว่าพ่อว่างจึงตัดสินใจขับรถไปโรงเรียนของลูกสาว เพื่อเซอร์ไพรส์และรับกลับบ้านพร้อมกัน โดยไม่ได้คิดว่าจะเป็นการสร้างความเข้าใจผิด จนถึงขั้นถูกเชิญผู้ปกครอง

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวตลกขบขันนี้ถูกแชร์บนโซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมายอย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตพากันเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย เช่น “พ่อดูเด็กเกินไป ต้องมีเคล็ดลับอะไรแน่ๆ” , “การมีพ่อแบบนั้นเป็นสิ่งที่ดีจริงหรือ? แล้วถ้าในอนาคตลูกเขยดูแก่กว่าพ่อตาล่ะ?” , “มีพ่อที่หล่อแถมยังดูหนุ่มขนาดนี้ ลูกสาวก็ต้องภูมิใจและทำให้ใครหลายคนอิจฉา”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มหล่อมารับ นร.หญิง ครูเห็นแล้วไม่สบายใจ ถึงขั้นเชิญผู้ปกครอง ก่อนพ่อเฉลยพีกมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook