ลูกพิการขาดเซ็กซ์ 12 ปี คนดังช่วยพาเข้าโคมแดง แม่ดีใจจนร้องไห้ ฟังสาวบริการรายงานผล

ลูกพิการขาดเซ็กซ์ 12 ปี คนดังช่วยพาเข้าโคมแดง แม่ดีใจจนร้องไห้ ฟังสาวบริการรายงานผล

ลูกพิการขาดเซ็กซ์ 12 ปี คนดังช่วยพาเข้าโคมแดง แม่ดีใจจนร้องไห้ ฟังสาวบริการรายงานผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอัมพาตขาดเซ็กส์ 12 ปี เน็ตไอดอลช่วยพาเข้าโคมแดง แม่ดีใจจนร้องไห้ ตอนฟังสาวบริการรายงานผล

“เกล” คุณแม่ที่อาศัยอยู่ในออสเตรเลีย เพิ่งพา “เจค” ลูกชายของเธอที่เป็นอัมพาตครึ่งซีกมานาน 12 ปีไปที่ย่านโคมแดง เนื่องจากลูกชายไม่มีชีวิตทางเพศเลยหลังจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจจ่ายเงินเพื่อให้ลูกชายได้รับบริการทางเพศ

ตามรายงานพบว่า เจคประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ร้ายแรงในช่วงก่อนวันปีใหม่ปี 2555 ระหว่างทางไปหาเพื่อน หลังจากนั้นชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ต้องใช้ชีวิตอยู่บนรถเข็น โดยมีเพียงปากและนิ้วหัวแม่มือเท่านั้นที่สามารถขยับได้

ล่าสุด แม่ลูกไปตกปลาในทวีดเฮดส์ นิวเซาธ์เวลส์ และได้พบกับ "วิลเลม พาวเวอร์ฟิช" คนดังในโลกออนไลน์ของออสเตรเลีย ในช่วงนั้นหัวข้อเรื่องชีวิตทางเพศของเจคเกิดขึ้นในการสนทนา วิลเลมห์ได้รู้ว่าเจคไม่เคยมีแฟนตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ จึงตัดสินใจตัดทริปตกปลาให้สั้นลง และเสนอให้พาเจคไปที่สถานขายบริการใกล้ๆ แทน 

วิลเลมพูดกับเจคในตอนนั้นว่า "นายสามารถเลือกได้ว่าชอบผู้หญิงคนนี้หรือไม่ และถ้าไม่ชอบ ก็ไม่ต้องทำ" ในขณะที่เกลบอกว่า ลูกชายของเธอดูมีความสุขมากๆ หลังจากที่ผ่านประตูขายบริการเข้าไป เธอเปิดใจตรงๆ ว่า “หลังจากที่เห็นลูกชายเข้าไปในสถานที่ลามก ฉันก็อดร้องไห้ด้วยความดีใจไม่ได้”

วิลเลมยังเปิดเผยอีกว่า "สาวขายบริการบอกผมว่าเธอปลุกเร้าเซ็กซ์ของเจคได้สำเร็จ และทำขั้นตอนทั้งหมดจนเสร็จสิ้นเรียบร้อย" และคำบอกกล่าวนั้นทำให้เกลถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจ เธอรู้สึกขอบคุณวิลเลมมากๆ กล่าวหลังจากนั้นว่า “ฉันหวังว่าบางคนจะเข้าใจได้ว่า ถึงแม้เราจะได้รับบาดเจ็บทางสมอง หรือมีความบกพร่องต่างๆ แต่เรายังคงมีความต้องการอยู่” 

ทั้งนี้ ตามรายงายยังพบด้วยว่า สถานที่ที่วิลเลมเลือกพาเจคไปเปิดประสบการณ์นั้น ถือเป็น "ซ่องระดับพรีเมียมที่สุดในโกลด์โคสต์" ที่นำเสนอประสบการณ์ทางเพศที่หรูหราและเร้าอารมณ์ที่สุด

ก่อนที่ วิลเลม พาวเวอร์ฟิช จะมีชื่อเสียงทางอินเทอร์เน็ต เขาเคยทำงานด้านการดูแลผู้พิการมาก่อน และได้เห็นมากับตัวเองว่าครอบครัวต่างๆ ที่มีสมาชิกเป็นผู้พิการ มักจะต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเจาะลึกหัวข้อเรื่องเพศ

“ผมเคยทำงานช่วยเหลือผู้พิการ และมีคนไข้คนหนึ่งของเราเป็นผู้พิการทางสมอง และเราเคยพาเขาไปที่ซ่อง... ผมหวังว่าคนที่เห็นคลิปนี้ของผม และมีสมาชิกในครอบครัวที่มีความพิการทุกประเภท จะเข้าได้ว่าเราทุกคนต่างก็เป็นมนุษย์ และเราทุกคนต่างก็มีความต้องการ"

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลูกพิการขาดเซ็กซ์ 12 ปี คนดังช่วยพาเข้าโคมแดง แม่ดีใจจนร้องไห้ ฟังสาวบริการรายงานผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook