ซิ่งเบนซ์ชนคนซ่อมถ.นครนายกตาย3เจ็บ2

ซิ่งเบนซ์ชนคนซ่อมถ.นครนายกตาย3เจ็บ2

ซิ่งเบนซ์ชนคนซ่อมถ.นครนายกตาย3เจ็บ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด หนุ่มซิ่งเบนซ์ชนคนงานซ่อมถนน อ.บ้านนา - นครนายก ดับอนาถ 3 บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ก่อนพุ่งเสยเกาะกลางถนน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา จ.นครนายก รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถพุ่งชนคนงานก่อสร้างถนนเสียชีวิต บนถนนสายนครนายก-บ้านนา ช่วง กม.ที่ 29 ขาออก ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถเบนซ์ รุ่น E320 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 6ษ -0457 กทม. พุ่งชนคนงานที่ปูพื้นถนน ก่อนที่จะพุ่งไปชนเกาะกลางถนนอีกครั้ง ส่งผลให้ คนงาน 3 ราย ทราบชื่อ นายบุญเลิศ รักษา และ นายมนตรี ทับสายทอง และ นายธีรพล ทับสายทอง

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีก 2 ราย เจ้าหน้าที่นำส่ง โรงพยาบาลบ้านนา จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ให้การว่า ขณะทำงานกันตามปกติ ก็เห็นรถเบนซ์ขับมาด้วยความเร็วสูง จากนั้นก็เสียหลักพุ่งชนคนงานก่อสร้างที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ก่อนจะทับร่างผู้ตาย ทั้ง 3 อย่างจัง เบื้องต้นคนขับรถคันเกิดเหตุยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุนั้นยังไม่สามารถตรวจสอบได้

และเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ก็เกิดอุบัติเหตุ รถตู้ตกข้างทาง บริเวณถนนบายพาส จ.นครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 6 จากการตรวจสอบ พบรถตู้สีขาวไม่ทราบทะเบียนตกลงคูน้ำกลางทุ่งนา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 คน และ สาหัส 2 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook