ป.รวบแท็กซี่ต้องสงสัยมอมยาสาวบินไทย

ป.รวบแท็กซี่ต้องสงสัยมอมยาสาวบินไทย

ป.รวบแท็กซี่ต้องสงสัยมอมยาสาวบินไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบปรามรวบแท็กซี่ต้องสงสัยมอมยาสาวพนักงานการบินไทย เจ้าตัวยังปฏิเสธ

นายสมหมาย ม่วงมูลตรี อายุ 34 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด ถูกตำรวจเชิญตัวมาสอบสวน ที่กองปราบปราม หลังถูก น.ส.เอ๋ นามสมมุติ อายุ 34 ปี พนักงาน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน และร้องทุกข์ที่กองปราบปราม ว่า ถูกนายสมหมาย กระทำการในลักษณะมอมยา

โดย น.ส.เอ๋ เล่าว่า เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนได้มาอุดฟันที่โรงพยาบาลวิภาวดี หลังจากทำฟันเสร็จแล้วก็เดินทางกลับ โดยเรียกแท็กซี่ที่หน้าโรงพยาบาลให้ไปส่งที่บ้านพักย่านรังสิต คลอง 2 เมื่อมีแท็กซี่ขับมาจอดรับ ตนก็ขึ้นไปนั่งที่เบาะหลังเยื้องมาทางด้านซ้ายของคนขับ แต่โชเฟอร์ ไม่ถามว่าจะให้ไปส่งที่ไหน แต่ระหว่างนั้น ตนสังเกตเห็นคนขับรถใช้มืออังที่แอร์ตลอดเวลาจนผิดสังเกต จากนั้นตนก็เริ่มรู้สึก มึนงง จึงขอลงจากรถ เหมือนจะหมดสติ คนขับก็ยอมจอดรถ แล้วขับออกไปโดยเร็ว โดยไม่ยอมเรียกรับเงิน ตนจึงแจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน

จากการตรวจค้นแท็กซี่ของนายสมหมายพบ เจลใสสำหรับฆ่าเชื้อยี่ห้อ แฮนดี้ เจล 1 หลอด จึงยึดไว้เป็นของกลาง เพื่อนำส่งกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่า มีส่วนประกอบของสารที่เป็นอันตรายหรือไม่ โดย นายสมหมาย อ้างว่า ไม่ได้กระทำการใดๆ ตามที่ถูกกล่าวหา หลังสอบสวนแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook