ว้าวมาก! "ญาญ่า" สร้างบ้านให้พ่อที่เขาใหญ่ วิวสวยมาก

ว้าวมาก! "ญาญ่า" สร้างบ้านให้พ่อที่เขาใหญ่ วิวสวยมาก

ว้าวมาก! "ญาญ่า" สร้างบ้านให้พ่อที่เขาใหญ่ วิวสวยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะแต่งงานไปมีครอบครัวเป็นของตัวเอง สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ใกล้จะสละโสดกับพระเอกหวานใจ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ทำหน้าที่ลูกที่ดีดูแลครอบครัวได้ดีมากๆ ซึ่งหลังจากเห็นภาพความกตัญญูของ ญาญ่า มาตลอด 

ล่าสุด ญาญ่า ก็เพิ่งจะซื้อที่และกำลังสร้างบ้านหลังใหม่ให้คุณพ่อที่เขาใหญ่ ซึ่งทางด้าน แม่ปลา ได้อวดความน่ารักของลูกสาวคนสวยคนเก่งลงอินสตาแกรม โดย แม่ปลา ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับวิวสวยๆ และอัปเดตบ้านหลังใหม่ที่ตอนนี้เริ่มปลูกสร้างแล้ว เรียกกว่าถ้าเสร็จขึ้นมาต้องสวยมากแน่ๆ เพราะว่าวิวสวยมาก เห็นวิวทิวทัศน์บบพาโนรามา เห็นภูเขาด้านหลังเต็มๆ

ซึ่ง แม่ปลา ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "เริ่มปลูกละนะ บ้านพ่อพี่ญ่าซื้อให้ @ssperb @csperb @urassayas #เขาใหญ่" 

และโพสต์นี้ของ แม่ปลา ที่อ่านไปก็ต้องยิ้มไปเพราะมีแต่คนเข้ามาคอมเมนต์ชมลูกสาวแม่รวมถึงชมความสวยทำเลดีของบ้านที่กำลังสร้าง เช่น วิวสวยมาก แม่ปลา,บรรยากาศดีมากค่ะ ปลื้มใจกับแดดดี้ แม่ปลาที่มีลูกสาวน่ารัก และแสนดีค่ะ,ว้าวว ดีจังเลย ขอให้งานสร้างได้ดังใจ ให้เป็นบ้านที่อยู่แล้วมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ร่มเย็นและเป็นสุข ชีวิตรุ่งเรือง สมหวังดังใจในทุกสิ่งค่ะ แม่ปลา ว่างๆ ขออนุญาตไปเที่ยวชมบ้างนะคะ,อภิชาติบุตรีจริงๆพึ่ญ่า ขอให้เจริญยิ่งๆไปนะคะคนดีของติ่ง กตัญญูกับพ่อแม่ประเสริฐที่สุดค่ะลูกสาว ทำให้พ่อแม่มีความสุข ที่สุดของชีวิตแล้วลูก,หลังติดเขาหน้าติดน้ำ ใช่ไหมคะตามหลักฮวงจุ้ยเลยค่ะ อยู่เย็นเป็นสุขค่ะ,วิวสวยมากกค่ะ ยินดีและขอภูมิใจด้วยนะคะ,น้องญาญ่าน่ารักที่สุด ยอดเยี่ยม,น้องน่ารักสุดยอดลูกกตัญญู,ลูกสาวแสนสวย แสนดีของแม่ปลา น่ารักที่สุดทำเพื่อพ่อแม่ ได้อยู่สุขสบาย สุดยอดลูกกตัญญู,ทำเลดีมากค่ะ,วิวสวยมากค่ะแม่ ยินดีด้วยนะคะ แม่มาอัพเดตเรื่อยๆนะคะ

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ว้าวมาก! "ญาญ่า" สร้างบ้านให้พ่อที่เขาใหญ่ วิวสวยมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook