บุก ป.ป.ช.ซัดหยุด2มาตรฐานต้านองค์กรเถื่อน

บุก ป.ป.ช.ซัดหยุด2มาตรฐานต้านองค์กรเถื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ (12 ก.พ.) ที่หน้าสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หลายร้อยคน ทยอยเดินทางมาร่วมกิจกรรมชุมนุม โดยใช้ชื่อการชุมนุมในครั้งนี้ว่า หยุด 2 มาตรฐาน ต้านองค์กรเถื่อน เพื่อประจานการทำงาน 2 มาตรฐาน ของคณะกรรมการ ป.ป.ช. ซึ่งที่เป็นองค์กรเถื่อน ไม่ได้รับการโปรดเกล้าฯ จ้องทำลาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ทั้งนี้ บรรดาแกนนำ อาทิ นายวีระ มุสิกพงษ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายจตุพร พรหมพันธุ์ สลับสับเปลี่ยนขึ้นรถบรรทุกติดเครื่องขยายเสียงกล่าวโจมตีการดำเนินคดีของ ป.ป.ช.ที่มีการเลือกปฏิบัติ มุ่งเร่งรัดทำคดีที่เกี่ยวกับพรรคไทยรักไทย และฝ่ายตรงข้ามกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย แต่ละเว้นที่ดำเนินคดีกับคนของพรรคประชาธิปัตย์ และนายทหารที่รับใช้กลุ่มอำมาตย์ โดยการปราศรัยเป็นไปอย่างดุเดือด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมได้ทยอยเดินทางมาตั้งแต่ช่วงสาย โดยเข้ามากระจายตัวจับกลุ่มปักหลักบนถนนพิษณุโลก ตั้งแต่สะพานชมัยมรุเชฐไปจนถึงสี่แยกมิสกวัน นอกจากนี้ ผู้ชุมนุมบางส่วนได้นำตัวเงินตัวทองใส่กรงมาตั้งไว้หน้าสำนักงาน ป.ป.ช.ด้วย ทำให้ต้องมีการปิดการจราจรในบริเวณดังกล่าวไปโดยปริยาย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บก.น.1 และ บก.น.2 ทั้งใน และนอกเครื่องแบบ 2 กองร้อย เฝ้ารักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เพื่อป้องกันผู้ชุมนุมบางส่วนบุกเข้าสำนักงาน ป.ป.ช. และทำเนียบรัฐบาล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook