ตะลึง สาวอึ๋มแอบดึงคอเสื้อแหวกอก โชว์เต้าบนรถเมล์ ชาวเน็ตจำได้ ที่แท้เธอคือคนดัง

ตะลึง สาวอึ๋มแอบดึงคอเสื้อแหวกอก โชว์เต้าบนรถเมล์ ชาวเน็ตจำได้ ที่แท้เธอคือคนดัง

ตะลึง สาวอึ๋มแอบดึงคอเสื้อแหวกอก โชว์เต้าบนรถเมล์ ชาวเน็ตจำได้ ที่แท้เธอคือคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์ว่อนสาวเซ็กซี่ขึ้นรถเมล์แอบดึงคอเสื้อแหวกอก โชว์เต้าใส่กล้อง ชาวเน็ตอึ้งไปตามๆ กัน หลังจำได้เธอคือใคร ที่แท้เป็นสาวคนดัง

เว็บไซต์ Hk01 รายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ มีคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์จนกลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียในฮ่องกงและไต้หวัน เป็นคลิปวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งมีรูปร่างสุดเซ็กซี่ จู่ๆ เธอก็ดึงคอเสื้อลงโชว์หน้าอกอย่างเปิดเผย ทั้งที่กำลังนั่งอยู่บนรถเมล์ และมีผู้โดยสารคนอื่นๆ อยู่ด้วย

คลิปดังกล่าวมีความยาวเพียง 12 วินาที เผยให้เห็นหญิงสาวสวมชุดเดรสสายเดี่ยวสีเนื้อ เธอสวมแมสก์และนั่งอยู่ที่เบาะริมหน้าต่าง จังหวะหนึ่งเธอสะบัดผมไปมา พลางเหลือบมองซ้ายขวา ก่อนรีบดึงคอเสื้อลงมาเปิดโชว์หน้าอก และดึงกลับขึ้นไป ก่อนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จากภาพสะท้อนในกระจกหน้าต่าง จะเห็นว่ามีผู้โดยสารคนอื่นๆ นั่งอยู่ในรถด้วยในขณะนั้น แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ทันสังเกตเห็นการกระทำของหญิงสาวรายนี้

รายงานข่าวระบุว่า จากการตรวจสอพบว่าคลิปนี้ถูกถ่ายขึ้นตั้งแต่เมื่อปี 2564 แต่เพิ่งจะถูกนำมาแชร์อย่างกว้างขวาง และกระตุ้นให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต และยังถูกรีโพสต์ไปยังกลุ่มโซเชียลในไต้หวัน จนกลายเป็นกระแสไวรัล

กระทั่งมีชาวเน็ตบางส่วนจำได้ว่าหญิงสาวในคลิปได้เธอคือใคร โดยระบุว่า เธอเป็นเน็ตไอดอลสาวที่ใช้ชื่อว่า ชิงเอ๋อ เธอเป็นชาวฮ่องกงที่ทำงานถ่ายเซ็กซี่ในไต้หวัน และเป็นที่รู้จักบนอินเทอร์เน็ต

ปัจจุบันมีผู้ติดตามเธอบนอินสตาแกรมมากกว่า 234,000 คน ซึ่งส่วนใหญ่เธอมักจะโพสต์ภาพโชว์เรือนร่างเซ็กซี่ บางครั้งก็แนบลิงก์ไปยังโซเชียลอื่นๆ หรือแพลตฟอร์มสำหรับผู้ใหญ่ที่เสียค่าธรรมเนียม

ชาวเน็ตบางรายตั้งข้อสงสัยว่า ฉากที่เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำเพื่อเงิน แต่ทั้งนี้ก็ไม่สามารถยืนยันได้แน่ชัดว่าสถานที่ถ่ายทำนั้นเป็นฮ่องกงหรือไต้หวัน

ทั้งนี้ ตามกฎหมายของฮ่องกง การกระทำอนาจารในที่สาธารณะ ซึ่งได้แก่การเปิดเผยหรือแสดงส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายโดยอนาจารในที่สาธารณะ ถือว่าเป็นความผิด มีโทษปรับที่ระดับ 1 เป็นจำนวน 2,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 9,000 บาท) และจำคุก 6 เดือน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ตะลึง สาวอึ๋มแอบดึงคอเสื้อแหวกอก โชว์เต้าบนรถเมล์ ชาวเน็ตจำได้ ที่แท้เธอคือคนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook