เอ๋รับป๋อเครียดข่าวซบCh3 ปัดย้ายตาม

เอ๋รับป๋อเครียดข่าวซบCh3 ปัดย้ายตาม

เอ๋รับป๋อเครียดข่าวซบCh3 ปัดย้ายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โต้ คุณแดง ห้ามแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ยืนยันแค่ยังไม่มีฤกษ์

มีข่าวลือออกมาหนาหูว่า หนุ่ม ป๋อ - ณัฐวุฒิ เข้าไปขอ คุณแดง แต่งงาน กับ สาวเอ๋ - พรทิพย์ แต่คุณแดงสั่งห้าม ทำให้ป๋อ น้อยใจเป็นเหตุให้อยากจะย้ายช่อง แถมยังจะชวน สาวเอ๋ ชิ่งตามไปด้วยอีกต่างหาก งานนี้ สาวเอ๋ เลยขอออกมาโต้ว่า ไม่เป็นความจริงเลย แม้แต่น้อย ไอ้ที่ยังไม่ได้แต่ง เพราะยังไม่มีฤกษ์จริงๆ แถมแอบบอกอีกว่า ตอนนี้หวานใจ นายป๋อ ยังดอดมาปรึกษา กับเรื่องที่เกิดขึ้นอีกด้วย

ขอถามเรื่อง พี่ป๋อ เกี่ยวกับการย้ายช่องนิดนึง " ก็เท่าที่ พี่ป๋อ พูดไปก็ตามนั้นค่ะ ณ ตอนนี้เท่าที่ทราบก็คือ ยังไม่ได้มีการย้ายไปไหน เพราะว่า ยังเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 อยู่ " พี่ป๋อ มีมาปรึกษา เอ๋ บ้างไหม " เขาไม่ได้ปรึกษาอะไร แต่มาระบายให้ฟังมากกว่า ว่าบางทีข่าวเขียนแบบนี้ อินเทอร์เน็ตเขียนแบบนี้" พี่ป๋อ ดูเครียดไหม " พี่ป๋อ เขาเป็นคนที่เข้าใจทุกคน เพราะว่า เขาทราบดีอยู่แล้วว่า มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดเป็นเรื่องปกติ "

ผู้ใหญ่เสนอ เงิน 12 ล้าน ให้ลงช่อง " อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ 12 ล้าน เลยหรอ" เขาบอกว่า พี่ป๋อ จะชวน เอ๋ ย้ายด้วย " คือพี่ป๋อ ยังไม่ได้ย้ายไปไหน ยังไม่มีการชวน ยังไม่มีใครติดต่อเอ๋ มาเลย พี่ป๋อ บอกยังไง เอ๋ ก็เคารพในการตัดสินใจของเขาค่ะ" ถ้าเขาชวนเอ๋ จะไปไหม " เอ๋ อยู่ตรงนี้ก็ดีอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าถ้ามีละครมีบทดีๆ ถ้ามีโอกาสก็น่าสนใจค่ะ " มีข่าวลือว่า พี่ป๋อ น้อยใจที่เข้าไปขอ คุณแดง แต่งงานกับ เอ๋ แล้วคุณแดงไม่ให้แต่ง " ทราบมาจากไหนว่า คุณแดงไม่ให้แต่ง เท่าที่ พี่ป๋อ เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่นะคะ เขาก็บอกว่าเมื่อไหร่จะแต่ง ไม่ได้มีคำพูดหรือว่า ห้ามอะไรเลย แต่ว่าเราไม่พร้อมเองต่างหาก"

แล้วเมื่อไหร่จะพร้อม " เค้าก็พร้อมตั้งนานแล้วแหละ แต่ว่า ในความเป็นจริงก็ต้องรอให้พร้อมทั้งคู่ถูกไหม มันไม่ต้องรีบเมื่อไหร่ก็ได้ " หมอดูบอกว่า ได้ฤกษ์ปีนี้แหละได้แต่งแน่ " ยังไม่ได้ฤกษ์ปีนี้ คือ อาจจะปีหน้า หรือปีไหนก็ได้ ขอให้ใจเราอยู่ด้วยกันก็พอแล้วค่ะ" ลุ้นเรื่องไหนมากกว่ากัน ระหว่างแต่งงานกับย้ายช่อง " ไม่ลุ้นเลยค่ะ เอ๋คิดว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเอ๋เคารพในการตัดสินใจของเขา เขาคิดหรือเขาทำอะไรเอ๋คิดว่า เขาคิดถี่ถ้วนดีแล้วว่าเขาจะทำอะไรค่ะ "

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook