ชิ แถลง เอกชัย ไม่รู้ นฤพนธ์ หลอกเงินวัด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ชิ แถลง เอกชัย ไม่รู้ นฤพนธ์ หลอกเงินวัด

    2010-02-11T14:40:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    "ชิ" อนุชา ลังประเสริฐ ผู้จัดการส่วนตัว ของ เอกชัย ศรีวิชัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังชาวใต้ ได้แถลงข่าว เกี่ยวกับ กรณีที่มีการอ้างชื่อเอกชัย ศรีวิชัย ไปหลอกเอาเงิน วัดนาตาขวัญ ที่ จ.ระยอง ว่า เอกชัย ไม่รู้เรื่อง และตอนนี้รู้ชื่อ คนที่อ้างชื่อแล้ว

    วันนี้ (11 ก.พ. 53) เมื่อเวลา 11.30 น.ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนสอนเต้นแดนซ์ วาไรตี้ ถ.เกษตรนวมินทร์ "ชิ" อนุชา ลังประเสริฐ ผู้จัดการส่วนตัว ของ เอกชัย ศรีวิชัย ได้เปิดแถลงข่าว กับ สื่อมวลชน ในกรณีที่มีการอ้างชื่อ เอกชัย ไปหลอกทำสัญญา กับ วัดนาตาขวัญ จ.ระยอง ตุ๋นเงินพระไปนับแสนบาทนั้น เอกชัย ไม่รู้เรื่อง และเตรียมแจ้งดำเนินคดี

    "ตอนนี้ พี่เอกชัย กำลังเดินสายแสดงโชว์ ศรีวิชัยโชว์ อยู่ที่ภาคใต้ ผมจึงต้องมาเปิดแถลงข่าวแทน และขอยืนยันว่า พี่เอกชัย ไม่รู้เรื่องดังกล่าว ที่มีคนอ้างชื่อ ไปหลอกเงินวัดที่ จ.ระยอง แต่เรารู้ชื่อคนที่ไปหลอกแล้วชื่อ นฤพนธ์ โดยเขาทำสัญญากัน ที่ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา ในวงเงิน 90,000 บาท และวางมัดจำกันไป 27,000 บาท

    และหลังจาก วันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เราก็จะร่วมมือ กับทางวัด แจ้งความดำเนินคดี กับ คนที่ไปหลอกวัด คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ปรึกษากับทางพี่เอกชัย ศรีวิชัย สรุปว่าต้องติดตามและแจ้งความดำเนินคดีเพราะเป็นเรื่องที่เสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างมาก ถ้าใครเจอแก๊งค์ต้มตุ๋นทำนองนี้อีกให้แจ้งความดำเนินคดีได้เลย และขอยืนยันว่า การติดต่องานคอนเสิร์ต ต้องผ่านผู้จัดการส่วนตัวคือผม " ชิ- อนุชา ลังประเสริฐ" เท่านั้น หากผ่านบุคคลอื่นจะไม่รับผิดชอบใดๆ และจะดำเนินการอย่างเด็ดขาดกับผู้อ้างชื่อด้วยครับ"

    นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามถึง กรณี ที่ ชิ เขียนหนังสือ และมีส่วนเกี่ยวข้อง กับ นาธาน โอมาน นั้น นาธาน ได้ติดต่อกลับมาบ้างหรือไม่ ซึ่ง ชิ ก็ตอบว่า "ไม่ ไม่เลย เราไม่ได้ติดต่อกันมานานแล้ว และตอนนี้ ก็ได้ชื่อหนังสือแล้ว ชื่อว่า ชิ อนุชา ผู้จัดการลวงโลก ถ้าหนังสือเสร็จ วางขายก็ไม่กลัวนาธาน ฟ้อง เพราะเรื่องจริงก็คือเรื่องจริง" ชิ เผย