รวบแล้ว มือข่มขืนสาวพิการซ้ำซ้อนสระบุรี

รวบแล้ว มือข่มขืนสาวพิการซ้ำซ้อนสระบุรี

รวบแล้ว มือข่มขืนสาวพิการซ้ำซ้อนสระบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว มือข่มขืนสาวพิการซ้ำซ้อน เมืองสระบุรี ที่แท้ เป็นเพื่อนร่วมงานแม่ เจ้าตัวสารภาพ ไม่คิดว่าจะเป็นพ่อเด็ก เพราะมีคนข่มขืนกันหลายคน

พ.ต.อ.กฤษณะ คุณากร ผกก. สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี เปิดเผยความคืบหน้า กรณีคดีข่มขืน นางสาวฝน นามสมมุติ หญิงพิการซ้ำซ้อน จนตั้งครรภ์และคลอดบุตรออกมา กระทั่งตรวจดีเอ็นเอ พี่ชายและคู่ขานั้น พบว่า ไม่ตรงกับ น้องฟ้าใส บุตรที่คลอดออกมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถติดตามตัว ผู้ก่อเหตุข่มขืนอีกหนึ่งคน ที่เป็นพ่อของน้องฟ้าใส คือ นายปรีดา ดีขยัน อายุ 22 ปี โดยนายปรีดา ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุข่มขืน นางสาวฝน จริง เนื่องจาก เคยมาช่วยงานแม่ของนางสาวฝน และเห็นนางสาวฝนนอนอยู่ จึงลงมือข่มขืน และเห็นว่า มีคนข่มขืนนางสาวฝนหลายคนแล้ว จนกระทั่งไปทำงานที่ จ.ชลบุรี ก็ได้ยินข่าว การจับกุมพี่ชายนางสาวฝน ที่ก่อเหตุข่มขืน และเข้าใจว่า ตนเองพ้นผิดแล้ว

กระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ เพราะผลตรวจดีเอ็นเอมัดตัว ซึ่งที่ผ่านมานั้น ผู้ต้องหาไปมาหาสู่บ้านนางสาวฝน เป็นประจำจนได้รับความไว้วางใจจากแม่ของนางสาวฝน จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวนั้น สร้างความสลดให้กับสังคมไทย หลังจาก เจ้าหน้าที่จับกุมพี่ชายพร้อมคู่ขา และเพื่อนที่ลงมือข่มขืนน้องสาวพิการซ้ำซ้อน พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอไว้ และนำโทรศัพท์มือถือไปขาย จนนำมาสู่การจับกุม แต่ผลการตรวจ ดีเอ็นเอ ก็ไม่ตรงกับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน จนกระทั่งมากระจ่างในวันนี้ว่า ผู้ที่เป็นพ่อของน้องฟ้าใสนั้น คือ นายปรีดา นั่นเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook