ปลาทูฯแค่เจ๊าท่าเรือตกรอบ

ปลาทูฯแค่เจ๊าท่าเรือตกรอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทัพฟ้า-ตราชฎากอดคอกันร่วง

ปลาทูคะนอง ลุ้นเหนื่อย ! ไล่ตามเจ๊า ตรากงจักร แบบตื่นเต้น 2-2 ได้จุดโทษช่วงท้าย สิทธิพันธ์ กดไม่เหลือซาก กอดคอกันเข้ารอบ พร้อมเขี่ย 2 ทีมดัง สิงห์เจ้าท่า-ห้างขายยา ร่วงตกรอบเฉย ขณะที่ ทัพฟ้า เฉือน ตราชฎา 4-3 ก่อนหล่นรอบแรกพร้อมกัน

ศึกลูกหนังชิงถ้วยพระราชทาน ควีนสคัพ ครั้งที่ 34 เมื่อวันที่ 10 ก.พ. เป็นการฟาดแข้งรอบแรก นัดสุดท้าย โดยสายที่ 3 ที่สนาม อบจ.สระบุรี ปลาทูคะนอง สมุทรสงคราม ที่ลงเตะ 2 นัด เสมอกับ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย 4-4 และชนะ ห้างขายยา โอสถสภา 2-0 ลงสนามพบกับ ตรากงจักร ทหารบก ที่เสมอ ห้างขายยา โอสถสภา 1-1 และชนะ สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย 2-0 โดยคู่นี้หากเสมอกันจะกอดคอกันเข้ารอบทันที เริ่มเกมทั้ง 2 ทีมที่ส่งตัวสำรองลงสนามเป็นส่วนใหญ่ ยังเปิดเกมรุกสู้กันอย่างสนุก แต่ยังหาโอกาสพังประตูกันได้ยาก แม้ว่านาทีที่ 44 พานุวัฒ ยิ้มสง่า จะเปิดบอลให้ ฟาอิด โอวิริว่า วิ่งสอดเข้ามาซัดลูกตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ เนื่องจากเป็นลูกล้ำหน้า จึงทำให้ แม่กลอง พลาดการได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

เข้าครึ่งหลังเกมถึงจะสนุกมากกว่าเดิม เมื่อ ปลาทูคะนอง ได้ฟรีคิกในนาทีที่ 55 ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น เปิดบอลไซด์โค้งจากกราบขวา ลูกเลี้ยวเข้ามากลางประตู แต่ไม่โดนใคร ลูกจึงพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างง่ายดาย ทำให้ แม่กลอง ขึ้นนำ 1-0 จากนั้น ทหารบก เดินหน้าบุก และ ธนากรณ์ แดงทอง ได้จังหวะซัดตีเสมอให้ตรากงจักร 1-1 จนนาทีที่ 85 ธนากรณ์ แดงทอง ก็หลุดเดี่ยวเข้าไปพังประตูที่ 2 ทำให้ ทหารบก พลิกกลับมาขึ้นนำ 2-1 แต่นาทีที่ 87 กองหลัง ตรากงจักร เล่นพลาดไปดึง เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันที และ สิทธิพันธ์ ชุมช่วย รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ส่งผลให้ สมุทรสงคราม ไล่ตามตีเสมอ ทหารบก 2-2 มี 5 แต้มเท่ากันกอดคอกันเข้ารอบ โดย แม่กลอง เป็นที่ 1 และ ตรากงจักร เป็นอันดับ 2

ที่สนามเทศบาลตำบลหนองปรือ จังหวัดชลบุรี เป็นการฟาดแข้งกันในสายที่ 1 ระหว่าง ทัพฟ้า ทหารอากาศ ที่ลงเตะ 2 นัด แพ้ โลมาสีฟ้า พัทยา ยูไนเต็ด 0-1 และ แพ้ มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน 1-2 ลงสนามพบกับ ตราชฎา ราชประชา นนทบุรี ที่แพ้ มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน 0-4 และแพ้ โลมาสีฟ้า พัทยา ยูไนเต็ด 0-2 เกี่ยวก้อยกันตกรอบไปแน่นอนแล้ว แต่เกมการเล่นของทั้ง 2 ีมก็ยังสนุก ถูกใจแฟนบอล เพราะเพียงแค่นาทีที่ 4 อนุวัติ อินยิน หลุดเข้าไปส่องให้ ทหารอากาศ ออกนำ 1-0 แต่นาทีที่ 8 เรวัติ มีเรียน ก็ตามตีเสมอให้ ตราชฎา 1-1

อย่างไรก็ตามก่อนหมดครึ่งแรก เรวัติ มีเรียน มาบวกประตูที่ 2 ทำให้ ราชประชา นนทบุรี พลิกขึ้นนำ 2-1 แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ รัตกันต์ จำปารัตน์ ของราชประชา นนทบุรี ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ ตราชฎา เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ทำให้ ทัพฟ้า ที่มีผู้เล่นมากกว่า เปิดเกมลุยแหลกในครึ่งหลัง จนพังประตูได้ 3 ลูก จาก ประสาท คุระนันท์ นาทีที่ 59, วัชรพงษ์ จันทร์งาม นาทีที่ 65 และ 80 แม้ช่วงท้ายเกม นรากรณ์ วิเศษธนกาล จะมายิงไล่ให้ ราชประชา นนทบุรี ตามมาเป็น 3-4 แต่ก็ไม่ทัน จบเกม ทหารอากาศ เฉือนเอาชนะ ราชประชา นนทบุรี 4-3.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook