อึ้งทุกบรรทัด อบต.หญิงสติหลุดร่ายยาวด่าชาวบ้าน "ไอ้ควาย" หลังถูกถามเรื่องซ่อมถนน

อึ้งทุกบรรทัด อบต.หญิงสติหลุดร่ายยาวด่าชาวบ้าน "ไอ้ควาย" หลังถูกถามเรื่องซ่อมถนน

อึ้งทุกบรรทัด อบต.หญิงสติหลุดร่ายยาวด่าชาวบ้าน "ไอ้ควาย" หลังถูกถามเรื่องซ่อมถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อบต.หญิงสติหลุดโพสต์ด่าชาวบ้าน "ไอ้ควาย" ร่ายยาวจัดเต็ม หลังถูกถามเรื่องซ่อมถนน "ควาย 8 ฝูงยังมีความเป็นควายไม่เท่าพวกมึงแต่ละตัวเลย"

(16 ส.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ถนนบ้านอังกัญ -บ้านอากลัว ต.บ้านแร่ อ.เขวาสินรินทร์ ( ขะ - เว๋า- สิน - นะ - ริน) จ.สุรินทร์ มีสภาพเป็นหลุมเป็นบ่อมานาน ระยะทางเกือบ 2 กิโลเมตร เป็นถนนลาดยางแอสฟัลท์ติก ซึ่งเป็นถนนรอยต่อระหว่างตำบลบุฤาษีกับตำบลบ้านแร่ แต่ที่เป็นหลุมเป็นบ่อมากที่สุดเริ่มตั้งแต่บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านกันเตรียง ตำบลบ้านแร่ อำเภอเขวาสินรินทร์ ( ขะ - เว๋า- สิน - นะ - ริน) จังหวัดสุรินทร์

จนมีชาวบ้านได้นำไปโพสต์ใน เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีใจความว่า “สภาพถนนเส้นบ้านอากลัว - อังกัญ ตั้งแต่บ้านอากลัวตำบลบ้านแร่ จนถึงบ้านอังกัญตำบลบุฤาษี สภาพเป็นแบบนี้มาเป็นรายปีแล้ว ทราบว่าได้ผู้รับเหมาก่อสร้างแล้ว แต่เมื่อไหร่จะลงมือสักทีครับ ฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบด้วยครับ หน้าที่ดูแลทุกๆราษฎรเป็นของท่าน พวกเรารอความช่วยเหลือมานานแล้ว”

ต่อมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกราย โดยทราบภายหลังว่าเป็นสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแร่ โดยโพสต์มีเนื้อหาใจความว่า "ไอ้ควาย ควายอย่างพวกมึงก็ดีแต่โพสต์ว่าคนอื่น ควาย 8 ฝูงยังมีความเป็นควายไม่เท่าพวกมึงแต่ละตัวเลย ไอ้เรื่องถนนมึงก็รู้ว่าเขาคุยกันว่ายังไง ระยะเวลามึงก็บอกถูก เขาก็บอกอยู่ว่าทำสัญญาแล้ว รอผู้รับเหมามาลงงาน ลงวันไหนมึงก็รู้อีก มึงจะให้เขาเอาปืนไปจี้ให้ผู้รับเหมามาทำให้บ่… ถ้ามึงฉลาดจริงก็ช่วยกันโพสต์ถึงผู้รับเหมาซิ … เผื่อมันจะได้ประโยชน์บ้างไหนๆ ก็เก่งกันนักนิ โพสต์ไปเลย แหย่กันไปสิ ผู้รับเหมานะ ไอ้ควายคูณ 12 แล้วยกกำลัง 8 นะ พวกมึงนะ ไอ้พวกแก่ๆ แล้วยังคิดไม่เป็น จะว่าไม่ได้เรียนมาก็ไม่ใช่หัดมองโลกในแง่ดีบ้างไม่ใช่คอยแต่จะเหยียบเขาไอ้ควายเอ้ย ไหนๆวันนี้สติหลุดแล้วขอสักครั้งเถอะพี่น้องอย่าว่าเราเด้อ …ขอบคุณที่ทนอ่านนะจ๊ะ ฝากไปบอกควายควายทั้งหลายด้วยเผื่อมันไม่รู้ตัว และบอกมันด้วยว่าเห็นแต่เราเงียบๆ เราก็ปากหมาเป็นนะ กัดเจ็บด้วย"

ก่อนที่ชาวโซเชี่ยลจะพากันคอมเม้นและวิพากย์จำนวนมาก ว่าการโพสต์ของผู้นำชุมชนคนดังกล่าสใช้วาจาไม่สุภาพก่อนที่ล่าสุด จะพบว่าเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ลบโพสต์ออกไปแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปยังถนนบริเวณดังกล่าว พบว่าถนนดังกล่าวเป็นเส้นทางบ้านอังกัญถึงบ้านอากลัว แต่บริเวณที่เป็นหลุมเป็นบ่อมากที่สุดจะอยู่ในเขตรับผิดชอบของ อบต.บ้านแร่ โดยมีระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร เป็นหลุมเป็นบ่อเกือบตลอดเส้นทาง ความกว้างถนนประมาณ 6 เมตร

จากการสอบถามชาวบ้านพบว่าถนนบริเวณนี้หน้าฝนจะเละมากและเป็นหลุมเป็นบ่อจะมองไม่เห็นหลุมบ่อที่อยู่ข้างหน้าเพราะน้ำท่วมขัง ทำให้สัญจรลำบากและอีกอย่างถนนเส้นนี้เป็นถนนเส้นหลักในการใช้สัญจรไปมาข้ามตำบลและหลายหมู่บ้าน ชาวบ้านจึงอยากจะวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาช่วยเหลือ และให้ช่วยตรวจสอบเจ้าหน้าที่สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านแร่ ที่ได้มาโพสต์ด่าชาวบ้านผู้ร้องเรียนในถ้อยคำที่หยาบคายไม่สมกับการเป็นผู้นำของชุมชน ในฐานะผู้นำชุมชนควรมีวุฒิภาวะที่ดีกว่านี้ จากภาพที่เห็นสภาพถนนดังกล่าว หากดูด้วยสายตา ดูเหมือนไม่ลึกแต่จริงๆแล้วมีความลึกมากกว่า 20 เซนติเมตรตลอดเส้นทาง บางแห่งมีความลึกมากกว่า 30 ถึง 40 ซ.ม.อีกด้วย ชาวบ้านที่สัญจรไปมาเป็นประจำ ได้เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ถนนเส้นนี้เป็นแบบนี้มานานแล้วเป็นหลุมเป็นบ่อตลอดเส้นทางยิ่งหน้าฝนสัญจรลำบากมาก ยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาแก้ไขเลย จึงอยากจะวิงวอนหน่วยงานที่ 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อึ้งทุกบรรทัด อบต.หญิงสติหลุดร่ายยาวด่าชาวบ้าน "ไอ้ควาย" หลังถูกถามเรื่องซ่อมถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook