คุม2มือฆ่าเผาเสี่ยแคมรี่ฝากขังพรุ่งนี้

คุม2มือฆ่าเผาเสี่ยแคมรี่ฝากขังพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.วีระชน พล่าสกุล พงส.(สบ2) สน. นิมิตรใหม่ กล่าวถึง การสอบปากคำ ส.ท.วัชระ บุญฤทธิ์ และ น.ส.สุวารี เด่นซอ แม่ค้าขายข้าวมันไก่ ในตลาดมีนบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุร่วมกันฆ่าเผาอำพราง นายปราสาท มัชฌิมานนท์ อายุ 62 ปี เสี่ยเงินกู้ว่า จากการสอบสวนฝ่ายหญิง ยังคงให้การภาคพิเศษว่า ไม่ได้ร่วมกันฆ่า นายปราสาท ส่วน ส.ท.วัชระ ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี พนักงานสอบสวน จึงให้น้ำหนักกับคำให้การของฝ่ายชายมากกว่า เพราะไม่ใช่คนพื้นที่ แต่สามารถให้รายละเอียดถึงจุดนัดพบต่างๆได้อย่างเป็นขั้นตอน ส่วนการสอบสวนพยานเพิ่มเติมในวันนี้เวลา 13.00 น. จะเชิญทนายความของ น.ส.สุวารี และนายทหารพระธรรมนูญ เข้าร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 2 ที่ สน.นิมิตรใหม่ พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ เตรียมปรึกษากับธนาคารของผู้ตาย เพื่อขอดูรายการการเดินบัญชีว่า มีการเบิกถอนเงินเป็นจำนวนเท่าใดบ้าง เนื่องจาก สามารถตรวจยึดเงินได้เพิ่ม
อีกกว่า 100,000 บาท จากแฟลต ภายในค่ายทหารศรีโสธร จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นที่พักของ ส.ท.วัชระ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ ยังคงแจ้งข้อหาเดิมกับ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและลอบฝังซ่อนเร้น หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย แต่จะมีการพิจารณาแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ผู้อื่นเพิ่มอีกหรือไม่ ต้องรอการสอบสวนเสร็จสิ้นก่อน

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน เตรียมควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อทำการฝากขังผลัดแรก ในวันพรุ่งนี้เวลา 10.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook