ชีวิตมาไกล "ชมพู่-ยายหนิง" ย้อนวันวาน ภาพยืนรอรถเมล์-แม่รับจ้างทำทุกอย่าง

ชีวิตมาไกล "ชมพู่-ยายหนิง" ย้อนวันวาน ภาพยืนรอรถเมล์-แม่รับจ้างทำทุกอย่าง

ชีวิตมาไกล  "ชมพู่-ยายหนิง" ย้อนวันวาน ภาพยืนรอรถเมล์-แม่รับจ้างทำทุกอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมพู่ อารยา เผยชีวิตมาไกลกว่าที่คิด เคยผ่านบ้านเก่าเห็นป้ายรถเมล์เคยนั่งรอกับแม่ บอกทุกอย่างมีเวลาของมัน 

คุณแม่ซุปตาร์ลูกสาว ชมพู่ อารยา หลังจากออก รายการตีท้ายครัว และได้พาทัวร์ดูบ้านใหม่สร้างให้คุณยาย หรือ ยายหนิง ของหลานๆ ทั้งสามคน สายฟ้า-พายุ และ น้องเกล ต้องบอกว่าบ้านอลังการทุกมุมจริงๆ ทำเอาพิธีกรนำโดย มดดำ, ป๋อ, อาร์ต และ โอ๋ ถึงกับบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นบ้านของ ชมพู่ เพราะมีสไตล์เป็นของตนเอง  

นอกจากจะพาดูบ้านสวยๆ แล้ว ยายหนิง ยังได้เล่าถึงเรื่องราวสมัยก่อนให้ได้ฟังอีกว่าเป็นช่างตัดเสื้อ ช่างทำผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพ และงานรับจ้างอาชีพแรกเลยที่ได้เงินคือขุดท้องร่องได้เงินวันละ 15 บาท เลี้ยงควายได้เดือนละ 30 บาท คนอื่นคิดว่าแต่ลำบาก บางคนเกลียดตอนเด็กเพราะลำบาก แต่เราจะบอกว่าสนุกมาก ภูมิใจมาก แม่บ้านก็เคยทำจัดเตียงได้เตียงละ 200 บาท ถูพื้น ขัดรองเท้า ซักทุกอย่างเดือนนึงเรารับแค่ 6 เตียง  

และ ชมพู่ ก็ได้เล่าถึงตอนเด็กว่าเคยถูกส่งตัวกลับจากอเมริกาเพราะวีซ่าหมดอายุ ซึ่ง ยายหนิง ได้เสริมว่า ตอนนั้นตั้งใจจะไปอยู่กับตายายที่อเมริกาให้ ชมพู่ ไปเรียนที่โน้นเลย วีซ่าหมดเป็นจังหวะที่เรากำลังจะต่อพอดี แต่โดนส่งตัวกลับก่อน  

พร้อมกับบอกนึกถึงอดีตแล้วต้องบอกว่าเรามาไกลมาก เคยผ่านบ้านเก่ายังพูดกับแม่เลยว่าป้ายรถเมล์นี้เมื่อก่อนมาที่เคยมายืนรอกับแม่ อยากจะขึ้นแท็กซี่แต่ไม่กล้าบอก 

ภาพที่เห็นว่า ชมพู่ มีครบทุกอย่างจริงๆ และอยู่อย่างหรูหราใส่แบรนด์เนมหมด ซึ่ง ชมพู่ ได้บอกว่าทุกอย่างมีเวลาของมัน โซเชียลมีเดียทำให้เราเข้าใจว่าทุกอย่างมันคือเร็ว รวยเร็ว แต่ทุกอย่างมีเวลาของมัน แต่เราต้องไม่ออกนอกลู่นอกทาง เชื่อในความถูกต้อง ต้องอดทนด้วยจะเห็นถึงความสำเร็จ 

หลายคนได้ฟัง แม่ชม กับ ยายหนิง แล้วต่างปรบมือพร้อมๆ กับชื่นชมมากๆ ความสำเร็จมาจากความอดทนและตั้งใจจริงๆ  ดูแบบเต็มๆ รายการตีท้ายครัว

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ชีวิตมาไกล "ชมพู่-ยายหนิง" ย้อนวันวาน ภาพยืนรอรถเมล์-แม่รับจ้างทำทุกอย่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook