2เศรษฐีอินเดียสนทุ่มเงินซื้อหุ้นหงส์51%

2เศรษฐีอินเดียสนทุ่มเงินซื้อหุ้นหงส์51%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจได้รับข่าวดีในเร็ววันนี้ เนื่องจาก มูเกช อัมบานี่ และ ซูบราต้า รอย 2 อภิมหาเศรษฐีชาวอินเดีย แสดงความสนใจพร้อมทุ่มเงินมหาศาล หวังซื้อหุ้นหงส์แดง 51 เปอร์เซ็นต์มาครอบครอง ซึ่งจะทำให้ลิเวอร์พูล ได้ผู้ดู
แลทีมคนใหม่แทนที่ จอร์จ ยิลเล็ตต์ และ ทอม ฮิคส์ 2 เจ้าของสหรัฐฯ โดย 2 มหาเศรษฐีจากอินเดีย ผู้มีสินทรัพย์ในการครอบครองมากกว่าพันล้านเหรียญสหรัฐ แสดงความสนใจอย่างจริงจัง ที่จะเข้าเทกโอเวอร์สโมสร ลิเวอร์พูล ให้ได้ และพร้อมจะชำระหนี้ของสโมสร ที่มีอยู่ถึง 237 ล้านปอนด์ 13,035 ล้านบาท ให้ด้วย แต่ดูเหมือนว่า ทั้ง ยิลเล็ตต์ และ ฮิคส์ ที่กำลังถูกแฟนบอลหงส์แดง กดดันอย่างหนัก จะไม่ยอมขายหุ้นเกินกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งจะทำให้ 2 เจ้าของมะกัน จะได้สิทธิ์หลัก ในการดูแลสโมสรต่อไป

สำหรับเป้าหมายหลักของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ คือการหาเงินลงทุนให้ได้ 100 ล้านปอนด์ หรือราว5,500 ล้านบาท มาชดใช้หนี้ให้กับ รอยัล แบงก์ ออฟ สกอตแลนด์ ให้ได้ก่อนถึงเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งนอกจากตัวแทนจากอินเดียแล้ว ยังมีกลุ่มเงินทุนจากประเทศสหรัฐอเมริกา และ ซาอุดิอาระเบีย แสดงความสนใจ อยากเทกโอเวอร์สโมสรมาอยู่ในการครอบครองด้วยเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook