อั้มโต้ย่องสักน้ำมันบ่น14 ก.พ.อดสวีตโน๊ต

อั้มโต้ย่องสักน้ำมันบ่น14 ก.พ.อดสวีตโน๊ต

อั้มโต้ย่องสักน้ำมันบ่น14 ก.พ.อดสวีตโน๊ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังฮอตได้อีก "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ล่าสุด เม้าท์กระจายว่า เตรียมควักกระเป๋าทำธุรกิจกับเพื่อนชายคนสนิท "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" พร้อมกับ แอบไปสักน้ำมันเพิ่มเสน่ห์ เพราะกลัวตกบัลลังก์ นางเอกเบอร์ 1 เจ้าตัวเลย ขอโต้ทุกข้อกล่าวหาว่า "ช่วงนี้ ก็ดีค่ะ งานเยอะดี มีงานโชว์ตัวแล้วก็อีเว้นท์ ทำงานเหนื่อยมากไม่ได้พักเลย"

มีข่าวว่า จะควักกระเป๋าทำธุรกิจกับเพื่อนชายคนสนิทอย่าง "โน้ต" "ไม่จริงค่ะ อั้ม ยังไม่ได้คิดเลย เรื่องทำธุรกิจกับเพื่อนชายคนสนิท คงไม่ แต่ถ้าเป็นเพื่อนคนอื่น ก็มีแพลนบ้าง คงเป็นอะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ตอนนี้ก็เพิ่งเปิดร้านขายกระเป๋า คือ ปิดร้านเดิมไปแล้วก็มาเปิดใหม่ ส่วนโปรเจกต์ที่คิดไว้คงเป็นปีหน้า"

วาเลนไทน์นี้ โน้ตจะเซอร์ไพรส์อะไรบ้างมั้ย "ไม่หรอกค่ะ ไม่อยากได้อะไรเพราะ อั้ม มีหมดแล้ว เมื่อก่อนตอนเด็กๆ ก็เห่อนะ วาเลนไทน์ แต่พอโตแล้ว มันก็แค่วันนึงเท่านั้นเอง วาเลนไทน์ปีนี้ อั้มยังต้องถ่ายละครอยู่เลย" มีข่าวว่า แอบย่องเงียบไปสักน้ำมันเพิ่มเสน่ห์ "บอกตรงๆ เลยว่า อั้มเป็นคนกลัวเข็มค่ะ กลัวติดเชื้อ ไม่กล้าหรอกค่ะ แต่เรื่องดูหมอเนี่ยชอบ ก็จะมีหมอดูที่เพื่อนแนะนำมา 2-3 ราย พอดูแล้ว เค้าก็จะโฆษณาว่า เราเป็นลูกค้าเค้าเรื่อยเลย อันนี้ก็ชินแล้วค่ะ"

เห็นว่า จะมีละครเรื่องใหม่คู่กับ เป้-อารักษ์ " ตรงนี้คงต้องให้ พี่นิด-อรพรรณ เป็นคนพูดเองดีกว่าค่ะ แต่ยอมรับว่ามีคุยกัน พี่นิดถามว่า สนใจไหม อั้ม ก็บอกว่าสนใจ แต่รายละเอียดยังไม่ทราบค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook