ริเบรี่ บอกไม่ชัวร์จะอยู่ถ้ำเสือต่อไปหรือเปล่า

ริเบรี่ บอกไม่ชัวร์จะอยู่ถ้ำเสือต่อไปหรือเปล่า

ริเบรี่ บอกไม่ชัวร์จะอยู่ถ้ำเสือต่อไปหรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าตั้งแต่ยังไม่ปิดฤดูกาลเลยทีเดียวสำหรับทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวดีของทีมดันออกมาเผยว่าตอนนี้ยังไม่รู้ว่าอนาคตของตนเองจะเป็นอย่างไร จะอยู่หรือไม่อยู่ค้าแข้งกับทีมในฤดูกาลหน้า หลังได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ของยุโรปหลายต่อหลายทีม
 
อนาคตของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่มีความชัดเจน หลังจากเจ้าตัวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด แม้ว่าทางบาเยิร์น มิวนิค หวังที่จะเจรจาสัญญาฉบับใหม่เพื่อมัดใจดาวเตะหน้าบากให้ค้าแข้งต่อไป แต่ความเคลื่อนไหวก็เป็นอย่างช้าๆ
 
ริเบรี่ เป็นห่วงและไม่ค่อยมั่นใจว่าบาเยิร์น มิวนิคจะมีความสามารถพอที่จะคว้าแชมป์รายการใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเป็นรายการที่ตัวเขานั้นต้องการสัมผัสมากที่สุด
 
“บาเยิร์นฯเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ทว่าทีมงานของเราไม่แข็งแกร่งเมื่อเทียบกับบรรดาทีมยักษืใหญ่ของยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, เชลซี หรือ แมนฯยูไนเต็ด” ริเบรี่ กล่าวผ่านทางสถานีวิทยุ “RTL”  ซึ่งตัวเขาเกรงว่าบาเยิร์นฯจะมีปัญหาเวลารับมือกับทีมเหล่านี้
 
“ผมต้องการชนะเลิศรายการสำคัญๆ และผมคงต้องมีความสุขกับมันแน่ๆ ผมเองก็ไม่ใช่นักเตะที่อายุ 20 ต้นๆ ผมต้องการจบอาชีพของตัวเองพร้อมเกียรติยศมากกว่าจะเป็นการเริ่มต้นเท่านั้น” ริเบรี่ เผยต่อ
 
“ผมรู้ว่าทุกคนที่ต้องการเห็นผมอยู่กับบาเยิร์นฯต่อไป แต่อนาคตไม่ว่าจะอยู่หรือจะไป ผมว่ามันเป็นการตัดที่สินใจที่ไม่ง่ายเลยจริงๆ”

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook