แซมมี่อุบมีแฟนปัดน้อยใจรองแพนเค้กในตะวัน

แซมมี่อุบมีแฟนปัดน้อยใจรองแพนเค้กในตะวัน

แซมมี่อุบมีแฟนปัดน้อยใจรองแพนเค้กในตะวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แจ้งเกิดจากละครเรื่อง "ปอบผีฟ้า" สำหรับสาว "แซมมี่-บัณฑิตา ภูวิจารย์" ล่าสุด มีภาพแอบควงหนุ่มหล่อ ไปกินข้าว ดูท่าจะเป็นหนุ่มรู้ใจ เพราะดูสนิทสนมและไม่ค่อยแคร์สายตานักข่าวเท่าไหร่ พอเจอตัว สาวแซมมี่ ก็ขอถามความจริงสักหน่อย

"จริงๆตอนแรกก็เห็นแล้วว่า มีนักข่าว แต่ว่าไม่ได้อะไรขนาดนั้น และก็ไม่ใช่คนรู้ใจนะคะ" แล้วเป็นใครล่ะ "ก็เป็นพี่ที่รู้จักค่ะ เพราะวันนั้นมีนัดกับพี่กับหลายคน แล้วเราก็เลยไปกันก่อน แล้วก็ไปกินข้าว ก็ไปเจอกัน" เรียกว่าคนพิเศษรึเปล่า "ยังไม่ใช่ค่ะ" มีสิทธิพัฒนาไหม "ก็ต้องดูกันไป เพราะว่าตอนนี้เท่าที่ได้คุย ก็เป็นเพื่อนเป็นพี่กันไปก่อนดีกว่า" ตกใจมั้ยเห็นนักข่าว "ก็ตกใจนิดนึงค่ะ ก็มีเสียง แต่ไม่ได้เห็นว่ามี พี่ๆอยู่กันเยอะ ก็ซีเรียสแล้วก็ไม่ได้ปิดบังอะไร" ใช่สเปกรึเปล่า "คือไม่ค่อยมีสเปกเท่าไหร่นะ จริงๆ ถ้าเกิดคุยกัน เข้าใจกันมันคลิกกัน ก็ค่อยอีกเรื่องหนึ่ง" กลัวโดนปาปารัสซี่ถ่ายภาพไหม "ไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่ เพราะอย่างที่บอก ไม่ได้ปิดบังอะไร ไม่ถึงกับต้องแอบ ต้องหลบๆซ่อนๆ ก็เป็นคนที่เปิดเผย ก็เลยไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่" แสดงว่ายังโสด "ก็โสดค่ะ เรียกว่าโสดก็ได้" ดูอยู่หลายคน "สำหรับดู คงไม่เรียกว่าดูเนอะ แต่คงเรียกว่าเป็นเพื่อน เป็นพี่มากกว่า" เรียกว่า ยังไม่อยากมีแฟน "คือเป็นคนที่รักสนุกนะ ไม่ต้องการที่จะต้องอะไรกับใคร ก็คือถ้าเข้ามาเป็นเพื่อน ก็โอเค" จะควงฉลองวาเลนไทน์รึเปล่า "อันนี้ก็ต้องดูกันไปนะคะ ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะว่า วาเลนไทน์นี้ อาจจะต้องถ่ายละครรึเปล่า"

ผลงานมีอะไรบ้างตอนนี้ "ตอนนี้ถ่ายตะวันยอเสียงอยู่ค่ะ แล้วก็มีซิทคอม" ดูงานน้อยลง "อาจจะเป็นช่วงหนึ่งที่ละครมันออนแอร์ติดกัน มันก็เลยดูงานเยอะ แต่ว่าตอนนี้ก็ถ่ายละครอยู่เรื่อยๆ ล่ะค่ะแล้วก็เว้นระยะหาย เหนื่อยแป๊บหนึ่ง" ซีเรียสไหมเล่นรองแพนเค้กในตะวันยอแสง เพราะเดิมทีเราก็เล่นเป็นนางเอก "ไม่ซีเรียส แล้วก็ไม่อิจฉาเลยกับพี่แพน คือ ชื่นชมพี่เค้าอยู่แล้ว แล้วก็เรื่องนี้ค่อนข้างที่จะไม่ใช่นางเอกเลย ก็คือเป็นตัวร้าย ก็ไม่ซีเรียส แล้วก็ไม่คิดว่าจะเป็นรองใคร แล้วก็ค่อนข้างที่จะแฮปปี้กับบทนี้ เพราะว่าเป็นบทที่ไม่เคยเล่นค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook